ลิวิโอ้ ซัปโป้มั่นใจ ห่างเวทีหนึ่งปีเต็มสนิมไม่เกาะเด็กระเบิด เชื่อหากได้ขี่ปีนี้คงได้บี๊กับเมียร์ถึงฎีกา !

ลิวิโอ้ ซัปโป้ อดีตบอสเรปโซล ฮอนด้าทีมผู้ดีล “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซเอาไว้เป็นมรดกให้กับต้นสังกัดเก่า ออกมาแสดงความเสียดายกับแฟนๆ โมโต จีพีที่ไม่ได้ชมลีลาของอดีตแชมป์ชาวสเปนในปีนี้ และเชื่อว่าหากได้ดวลกันกับแชมป์คนล่าสุดอย่างโจอัน เมียร์นั้น น่าจะเป็นอะไรที่ต้องหวดกันถึงฎีกา

และกับการพักยาวของมาร์ค มาเกซ ที่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะกลับมาได้หรือไม่ และหากกลับมาจะกลับมาเมื่อไหร่ หลายฝ่ายเป็นห่วงว่าเอเลี่ยนจะถูกลักพาตัวไปจากร่างหรือไม่ ลิวิโอ้ ซัปโป้เชื่อมั่นว่า แม้นพักไปเป็นปีมาเกซก็จะไม่ถูกสนิมกัดกินอย่างแน่นอน

ลิวิโอ้ ซัปโป้

“.......น่าเสียดายที่เราไม่ได้เห็นมาร์คในสนามแข่งขันตลอดฤดูกาลนี้ มันเป็นเรื่องที่ชัดเจนสำหรับทุกๆ คนที่ติดตามโมโต จีพีว่า การได้เห็นมาร์คหวดอยู่ในสนามนั้นมันเป็นอะไรที่น่าดูชม เหมือนเมื่อครั้งผู้คนได้ยลลีลาของเคส์ซี่ สโตนเนอร์ 

โจอัน เมียรคู่ควรแชมป์ ผมไม่ได้บอกว่าหากมาร์คอยู่เค้าจะได้หรือเมียร์ได้เพราะมาร์คไม่อยู่ แต่พวกเค้าจะได้ดวลกันจนหยดสุดท้ายแน่นอน และผมเชื่อว่ามาเกซจะกลับมาเหมือนเดิมได้ แม้นจะหยุดขี่ไป 1 ปีแต่เค้าจะกลับมาเหมือนเดิม”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก  Box Repsol
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar