MM93 อัพเดท : มาร์คเตรียมพบหมออีกครั้งเพื่อประเมินการคัมแบ็ก

หลังการผ่าตัดครั้งที่ 3 แล้วได้กลับบ้านพร้อมกับใช้เวลาพักฟื้นอย่างเต็มที่ สำหรับ “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ เอเลี่ยนโลกรอชาวสเปนของเรปโซล ฮอนด้าทีม ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวมีกำหนดการในการพบแพทย์เจ้าของไข้เพื่อตรวจเช็คระดับในการฟื้นตัว รวมถึงประเมินความเป็นไปได้หรือกำหนดการในการคัมแบ็กอีกครั้งของยอดนักแข่งลิ้นยาวคนนี้

การประเมินครั้งนี้ของแพทย์นอกจากจะเป็นการคาดการอนาคตการกลับมาสู่การแข่งขันของมาร์คแล้ว ยังจะเป็นการประเมินเพื่อให้ฮอนด้าทีมได้จัดทัพได้ถูกต้องอีกด้วย กล่าวคือ หากมาร์คไม่สามารถลงสนามได้ หรือลงสนามได้ไม่ทันช่วงต้นปีการแข่งขัน ฮอนด้าจำเป็นต้องควานหานักแข่งคนใหม่เข้ามาแทนที่โดยที่มีข่าวเชื่อมโยงกับอันเดรีย โดวิซิโอโซ่ อดีตนักแข่งของพวกเค้าที่ตอนนี้กำลังว่างงานอยู่ หรืออาจจะตัดสินใจใช้งานสเตฟาน แบรดเดิล เทสไรเดอร์ของทีมต่อไป ก็เป็นได้

นอกจากการประเมินอาการของมาร์ค และแพลนการจัดทัพไม่พอ ฮอนด้าและมาร์คอาจจะต้องพิจารณากำหนดการแข่งขันควบคู่ไปด้วย แม้นว่าดอร์น่าจะประกาศตารางการแข่งขันออกมาแล้วก็ตาม แต่โคโรน่าไวรัสยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจจะทำให้กำหนดการแข่งขันล่าช้าออกไปอีก กล่าวคือหากเกมส์ดึงไปมาร์คอาจจะหายทันก็ได้ในการณีที่แพทย์ประเมินเอาไว้ไม่นานมากนัก

ขอให้ทุกอย่างออกมาดีนะครับ

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก MICHELIN
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar