บอร์ด กกท.เดินหน้าจัด"โมโต จีพี 2021"ปรับรูปแบบออนไลน์ป้องกันโควิด-19

เมื่อวานนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2564) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ครั้งที่ 2/2564 โดยมีนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมประชุม

ทั้งนี้ ที่ประชุมเห็นชอบการสนับสนุนเพื่อเตรียมการดำเนินการจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลกรายการ โมโต จีพี ประจำปี 2564 (ปีที่ 3) ซึ่งเลื่อนการจัดการแข่งขันออกไป เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ปัจจุบันประเทศไทยมีแนวโน้มของสถานการณ์ที่ดีขึ้น กกท.จึงประกาศปฏิทินการจัดการแข่งขันใหม่เป็นวันที่ 10 ตุลาคม 2564 ณ สนามแข่งขันช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

พล.อ.ประวิตร ได้กำชับ กกท. ให้เร่งดำเนินการตามแผนงานที่ผ่านความเห็นชอบแล้วและเป็นไปตามข้อกฎหมายโดยเคร่งครัด การจัดการแข่งขันรายการ โมโต จีพี 2021 จะต้องดำเนินการให้ถูกต้อง โปร่งใส ใช้งบประมาณที่ได้รับการสนับสนุนอย่างประหยัด คุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อประเทศชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้เข้าแข่งขัน และเจ้าหน้าที่ทุกคนจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยให้พิจารณาปรับรูปแบบออนไลน์ เพิ่มมากขึ้น (Virtual exercise) เพื่อป้องกัน และรักษาชื่อเสียง พร้อมเรียกความเชื่อมั่นในการส่งเสริมการฟื้นฟูเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวให้กลับมาสู่ประเทศไทยโดยเร็วอีกครั้งต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อข่าวโดย ผู้จัดการออนไลน์

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก Box Repsol
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar