ซูซูกิเปิดตัวในงาน Bangkok International Motor Show 2021

ซูซูกิเปิดตัวในงาน Bangkok International Motor Show 2021
กรีฑาทัพ 3 โมเดลใหม่ All New Gixxer SF/ New V-Strom 650XT/ Suzuki New GSX-S750


ซูซูกิ พร้อมเดินหน้าสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ไปกับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 หรือ Bangkok International Motor Show 2021 ที่นับว่าเป็นงานจัดแสดงยานยนต์ระดับอาเซียนกับแนวคิด “วิถีใหม่ใจเป็นสุข” Shaping The Next Chapter การพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อนำมาปรับใช้กับ พฤติกรรมในชีวิตประจำวันรวมถึงแนวคิด วิสัยทัศน์ การจัดการรักษา และฟื้นฟูเศรษฐกิจในประเทศ พัฒนา ปรับปรุง เรียนรู้ที่จะอยู่อย่างปลอดภัย และใช้ชีวิตอย่างเป็นสุข ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม - 4 เมษายน 2564

ในปีนี้ ซูซูกิ จะพาคุณท่องไปในโลกแห่งนวัตกรรมยานยนต์ เร้าใจไปกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค เติมเต็มความสุขทุกการขับขี่ในทุกๆ การเดินทาง พร้อมการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ 3 รุ่น เพื่อสร้างความตื่นตา ตื่นใจภายในงาน


แนวคิดในการออกแบบบูธ “ซูซูกิ” ปีนี้ ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Suzuki’s Japanese DNA แสดงออกถึงความท้าทายไม่มีที่สิ้นสุด ปลดปล่อยจินตนาการอย่างอิสระ และโลกที่ไร้ขีดจำกัด พร้อมแสดงตัวตนและเอกลักษณ์ที่แตกต่าง ซึ่งทางซูซูกิได้ตกแต่งบูธ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์สไตล์ญี่ปุ่น อย่างเรียบง่าย เร้าใจ สไตล์สปอร์ตแบบซูซูกิ  ซึ่งจะทำให้ทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธซูซูกิ มีความรู้สึกมีความสุข สนุกสนาน และตื่นเต้นไปกับการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ หลากหลายสไตล์ ซึ่งในครั้งนี้ ซูซูกิ ยกขบวนรถจักรยานยนต์มาอวดโฉม แบบเต็มพื้นที่จัดแสดงให้ท่านเลือกชมกันอย่างจุใจ ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ทุกการใช้งาน


บูธ ซูซูกิ แบ่งกลุ่มรถจักรยานยนต์ระดับโลกให้โดดเด่น และง่ายต่อการเข้าถึง ด้วยการแบ่งโซนรถจักรยานยนต์ เป็น 6 โซน ได้แก่  Legendary Models, Super Sport Models, Adventure Tourer Models, Street Sport Models, Luxury Models และ Convenience Models ที่จะทำผู้เข้าชมงานทุกท่านเร้าใจไปในทุกการสัมผัสกับรถจักรยานยนต์ระดับเวิลด์คลาสอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น Suzuki GSX-R1000R สปอร์ตไบค์ที่ถูกถ่ายทอดเทคโนโลยีโดยตรงมาจาก MotoGP อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม Suzuki Burgman 400 และ Suzuki V-Strom 650XT ที่ได้รับรางวัล Bike of The Year 2021 ในรุ่น Best Touring Middle Weight และ Suzuki GSX-S750 ในรุ่น Best Naked Middle Class การันตีคุณภาพ หรือแม้แต่ Suzuki KATANA อีกหนึ่งตำนานที่ทันสมัยในแบบ “Japanese Tokyo Neon” อีกด้วย

พิเศษมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่แห่งชัยชนะในฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าสนามอย่างซูซูกิ ได้นำรถจักรยานยนต์ เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกปีล่าสุดกับ Suzuki GSX-RR ที่ใช้ในการแข่งขันที่สุดของรถจักรยานยนต์รายการ MotoGP รถคู่ใจ โจน เมียร์ Team Suzuki Ecstar แชมป์โลกคนปัจจุบัน ซึ่งทุกท่านจะได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด 


และพลาดไม่ได้ กับไฮไลท์ของงานนี้ ซูซูกิ ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ถึง 3 รุ่น นั่นคือ All New Gixxer SF รถจักรยานยนต์สายสปอร์ตที่ถอดรหัสมาจากรถแข่งในสนามรุ่นใหม่ล่าสุด ที่เปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ ขับสนุกในสนามแข่งและคล่องตัวในชีวิตประจำวัน โดดเด่น สวยงาม และถ่ายทอด DNA มาจาก Super Bike จาก ซูซูกิ ถัดมาคือสองเจ้าของรางวัล Bike of The Year 2021 อย่าง Suzuki New V-Strom 650XT กับสีใหม่ล่าสุด รถจักรยานยนต์สไตล์ แอดเวนเจอร์ ทัวร์เรอร์ ตอกย้ำความเป็น “เจ้าแห่งการผจญภัยที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม และ Suzuki New GSX-S750  นักล่าสายพันธุ์สปอร์ต ปีล่าสุดกับสีใหม่ มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานครั้งนี้


พิเศษสุดกับ Model ที่ทุกท่านรอคอยกับ Suzuki New GSX1300R Hayabusa Gen.3 ที่ทาง ซูซูกิ จัดเตรียม Special Hayabusa Corner เอาไว้ให้ทุกท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนแจ้งความสนใจ ได้ที่ Special Hayabusa Corner ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์นี้ เท่านั้น ซึ่ง New GSX1300R Hayabusa Gen.3  5 คันแรกของประเทศไทยจะมาให้ทุกท่านได้ยลโฉมตัวจริงในไตรมาสที่ 3 ในปีนี้


สำหรับทุกท่านที่พร้อมจับจองเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์สามารถเข้าชมรถจักรยานยนต์ได้ที่บูธจัดแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิ พร้อมรับข้อเสนอ และโปรโมชั่นสุดพิเศษแห่งปี ซึ่งทางซูซูกิ ได้จากเจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาการขายคอยแนะนำท่านภายในบูธ อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ตกแต่ง พร้อมผลิตภัณฑ์และของที่ระลึกจากซูซูกิ ให้ท่านเลือกชมได้อย่างเต็มที่ ซูซูกิพร้อมพาคุณเร้าใจไปอีกขั้นกับการขับขี่ และเติมเต็มความสุขในทุกการเดินทางไปกับซูซูกิ


 

All New Gixxer SF - Your Track Redefined
Suzuki All New Gixxer SF ได้ถูกออกแบบภายใต้ Concept “Lifestyle Sport Bike” ที่พัฒนาในด้านของดีไซน์ที่ทันสมัย ที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบสไตล์ยุโรป พร้อมทั้งสมรรถนะที่สามารถตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งการใช้ชีวิตในเมือง หรือการใช้ในการท่องเที่ยวได้ทุกที่ เป็นรถจักรยานยนต์ที่สามารถตอบโจทย์ในทุกกิจกรรม ไปได้ทุกที่ด้วย Feature ที่หลากหลาย พร้อมด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่การันตีและถ่ายทอด DNA จาก Super Bike ของ Suzuki โดยตรง ที่จะทำให้ทุกการใช้ชีวิตของคุณเป็นเรื่องง่าย แต่ยังคงความเป็น Sport Bike ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่เป็นนิยามความสปอร์ตใหม่ ในแบบของคุณ “Your Track Redefined”


ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 249.1 ซีซี แบบ SOHC ที่มีสมรรถนะสูงพร้อมความทนทาน ออกแบบและพัฒนา เพื่อตอบสนองในทุกอัตราเร่งที่ละเอียดแม่นยำ ส่งผลให้ทุกครั้งที่เปิดคันเร่งจะได้ความรู้สึกที่ทะยานอย่างเร้าใจและทรงพลัง อีกทั้งยังได้นำเทคโนโลยีจากรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในสนามแข่งระดับโลก MotoGP และเทคโนโลยี SOCS (Suzuki Oil Cooling System) ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำมัน ที่ ซูซูกิ คิดค้นและใช้เป็นเจ้าแรก ส่งถ่ายน้ำมันเครื่องไปยัง Oil Cooler และวนกลับมาหล่อเย็นบริเวณด้านบนของเสื้อสูบ เพื่อลดความร้อนจากการจุดระเบิด อีกทั้งยังมีน้ำหนักที่เบา ให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถให้สมรรถนะสูงสุดได้อย่างที่ใจต้องการ อัตราเร่งเร้าใจในทุกรอบความเร็ว อีกทั้งยังมีขนาดกะทัดรัด, ประหยัดน้ำมัน, ทนทาน และดูแลได้อย่างง่ายดาย 


ไฟหน้าแบบ LED ออกแบบให้มีความสปอร์ต เร้าใจ ตั้งแต่แรกเห็น พร้อมให้ทัศนวิสัยที่ชัดเจนในค่ำคืน หรือแม้แต่ในเวลากลางวัน มาพร้อมไฟท้ายรูปทรงปราดเปรียวแบบ LED ถูกออกแบบให้มีความกระทัดรัด แต่ เท่ สปอร์ต สว่างชัดเจนในทุกมุมมอง มาตรวัด Digital แบบ Full LCD แสดงผลครบทุกฟังก์ชั่น การใช้งาน เกี่ยวกับตัวรถได้ครบครัน อ่านง่ายชัดเจน และง่ายดาย ในทุกช่วงเวลาไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืนสปอร์ตล้ำสมัย


ระบบสตาร์ทอัจฉริยะแบบ Push Start สตาร์ทง่ายเพียงสัมผัส ทำให้ทุกการขับขี่ของคุณง่ายขึ้น ไม่ว่าเครื่องยนต์ขณะสตาร์ทจะมีอุณหภูมิที่ต่ำหรือสูงก็ตาม กล่องสมองกล ECM จะทำการควบคุมมอเตอร์สตาร์ทให้ทำงานโดยอัตโนมัติจนกว่าเครื่องยนต์จะสตาร์ทติดและผู้ขับขี่ไม่จำเป็นต้องกดสวิตช์สตาร์ทค้างไว้จนกว่าเครื่องยนต์จะเริ่มทำงาน มั่นใจด้วยดิสก์เบรกหน้าขนาดใหญ่ขนาด 300 มม. แบบสปอร์ตไบค์ตัวจริง พร้อมคาลิปเปอร์จาก BYBRE By Brembo อุปกรณ์และระบบเบรกระดับเวิล์ดคลาส และดิสก์เบรกหลัง พร้อมระบบ ABS ควบคุมแรงเบรกได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยอัตโนมัติ 


New V-Strom 650XT – Adventure, In All Directions
Suzuki New V-Strom 650XT ปี 2021 กับ 3 สีใหม่ล่าสุด สีเหลือง, สีเทา และสีแดง/ดำ ที่จะปลุกเร้าอารมณ์ของเหล่านักเดินทางอีกครั้งกับ New Suzuki V-Strom 650XT มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่อัดแน่นไปด้วย Features ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สนุกไปกับทุกการเดินทาง และพร้อมที่จะบันทึกประสบการณ์หน้าใหม่ให้เกิดขึ้นได้อย่างเต็มรูปแบบด้วยรถจักรยานยนต์ Dual-purpose อันเลื่องชื่อ สมกับเป็น “เจ้าแห่งการผจญภัย” 


การันตีความยอดเยี่ยมด้วยรางวัล Thailand Bike of The Year 2021 รุ่น Best Touring Middle Weight ด้วยเครื่องยนต์แบบ DOHC V-Twin 90 องศา 645 ซีซี ระบบเกียร์ 6 สปีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อม Traction Control 3 ระดับ ประมวลผลจากเซ็นเซอร์ถึง 5 จุด ทำให้ควบคุมรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวถังและสวิงอาร์มออกแบบให้มีน้ำหนักเบาและแข็งแรง ด้วยการใช้เฟรมอะลูมิเนียมอัลลอยด์ แบบทวิน-สปา (Twin-Spar Aluminum-Alloy Frame and Swingarm) ช่วยซับแรงสั่นสะเทือนได้ดีเยี่ยม และการทรงตัวที่ดีแม้การขับขี่ด้วยความเร็วสูง ล้ออะลูมิเนียมแบบซี่ลวด พร้อมยางแบบ Tubeless เบรกหน้าแบบ Twin Disc และหลังแบบ Single Disc พร้อมระบบเบรก ABS หน้า-หลัง ช่วยป้องกันล้อล็อคแบบอัตโนมัติ เมื่อมีการเบรกฉุกเฉิน Suzuki New V-Strom 650XT มาตรฐาน Made in Japan ที่ผลิตและนำเข้าจากญี่ปุ่นทั้งคัน บ่งบอกถึงคุณภาพแบบ Japanese DNA ได้แบบ 100%


 

New GSX-S750 - The Apex Predator
รถจักรยานยนต์สไตล์สตรีทสปอร์ตอีกหนึ่งรุ่นจาก ซูซูกิ ที่ได้รับรางวัล Thailand Bike of The Year 2021 รุ่น Best Naked Middle Weight - Suzuki New GSX-750 ปี 2021 สีใหม่ล่าสุด สีน้ำเงิน/ดำ, สีเทา/ดำ และสีดำแมท นักล่าสายพันธุ์สปอร์ต ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 749 ซีซี DOHC 4 จังหวะ 4 สูบ ระบบเกียร์ 6 สปีด ซึ่งได้รับการพัฒนาให้มีการตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจ และส่งแรงบิดอย่างต่อเนื่องตั้งแต่รอบความเร็วต่ำและกลางได้เป็นอย่างดี พร้อมได้รับมาตรฐานค่าไอเสีย Euro 4 อีกทั้งมีระบบ Suzuki Easy Start ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส และระบบ Traction Control ผู้ขับขี่สามารถเลือกใช้ระบบได้ถึง 3 โหมด โหมดสปอร์ต, โหมดขับขี่ในเมือง และโหมดถนนเปียกลื่น ทำให้ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ และป้องกันการลื่นไถลในทุกสภาพการขับขี่ นี่คือที่สุดแห่งสายพันธุ์สปอร์ตตัวจริง


 

Suzuki GSX-RR
ที่สุดแห่งรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันและได้รับแชมป์โลกปี 2020 ล่าสุดในรายการ MotoGP การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกที่นับได้ว่าเป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุด Suzuki GSX-RR มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1,000 ซีซี DOHC 4 สูบเรียง 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ สามารถทำความเร็วได้เกิน 340 กม./ชม. พร้อมโครงสร้างตัวถังแบบทวิน-สปา พร้อมสุดยอดเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าระดับโลกที่มีอย่างครบครัน โดยน้ำหนักทั้งคันเพียง   157 กิโลกรัม


 

GSX1300R  Hayabusa - Ultimate Sport, In Timeless Styling
พญาเหยี่ยวเจ้าของสิถิติ Guinness World Records ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกถึงความแรง และเป็นที่สุดแห่งเจ้าความเร็วระดับตำนาน ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1,340 ซีซี 4 สูบ แบบ DOHC 4 จังหวะ มาพร้อมระบบเกียร์แบบ 6 สปีด ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ และช่องดักอากาศที่มีประสิทธิภาพทำให้อากาศไหลผ่านเข้าหม้อกรองอากาศได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ส่งผลให้เกิดแรงบิดอันทรงพลังทุกรอบความเร็วของเครื่องยนต์ กระบอกสูบแบบอะลูมิเนียมที่ผ่านกระบวนการเคลือบสาร Suzuki Composite Electrochemical Material (SCEM) ช่วยลดการสึกหรอ และระบายความร้อนได้ดี พร้อมด้วยระบบ Suzuki Clutch Assist System ช่วยผ่อนแรงในการบีบมือคลัตช์ และเข้าเกียร์ได้อย่างง่ายดาย ขับขี่สนุก ตอบสนองความเร้าใจทุกอัตราเร่ง พร้อมระบบเบรกหน้าแบบ Twin Disc คาลิเปอร์ Brembo และระบบเบรก ABS ด้วยโครงสร้างตัวถังแบบทวิน-สปา อะลูมิเนียมอัลลอยด์ด้วยรูปโฉมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สวยงาม โฉบเฉี่ยว และสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยม นี่คือที่สุดแห่งความสปอร์ต ที่อยู่เหนือกาลเวลา


 

Suzuki Katana - A Cut Above 
เปิดวิถีแห่งการขับขี่ที่สนุกสนานกับความเฉียบคมในทุกการขับขี่ !!!
ปลดปล่อยความอิสระที่ซ่อนเอาไว้ในตัวคุณ Suzuki KATANA จึงได้ถูกออกแบบให้เป็นรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่ง่ายและมีสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่โดดเด่นและมีตำแหน่งการขับขี่ที่สะดวกสบายไม่เมื่อยล้าและยังเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ซูซูกิได้ทำตามพันธะสัญญาที่จะสร้างสรรค์สุดยอดงานฝีมือที่ประณีตในทุกรายละเอียด ความสมบูรณ์แบบ เพื่อตอบโจทย์ในทุกอิสรภาพในการใช้งานของคุณ
เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนสู่โลกที่ทันสมัยและรวดเร็ว Suzuki KATANA ได้ถูกดีไซน์ใหม่หมด สู่คลาสสิกที่ทันสมัย และยังคงกลิ่นอายที่เป็นเอกลักษณ์ เส้นสายที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวเอง วิวัฒนาการจากรุ่นสู่รุ่น แถมคงความเป็นตำนานจากยุค 80 ไว้ได้อย่างครบถ้วน เสน่ห์ที่ยังอยู่ในความทรงจำของใครหลายคน ในแบบฉบับ Japanese DNA ที่มีการออกแบบรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ทั้งหน้าตาและอุปกรณ์ เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยในโลกการสื่อสารผ่านในยุคดิจิทัล ถ่ายทอด Mood & Tone แบบ “Tokyo Neon” ที่จะสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ในแบบที่เคยจินตนาการไว้ จากค่ำคืนที่เงียบสงบ กับแสงไฟแห่งความทันสมัย ตื่นเต้น และเร้าใจ ที่จะถูกถ่ายทอดความรู้สึกในการขับขี่ Suzuki KATANA ให้สนุกเหมือนอยู่ในโลกในจินตนาการของคุณ สู่นิยามความเร้าใจที่เฉียบคมในทุกการขับขี่จาก Suzuki KATANA


 

GSX-R1000/R - Own the Racetrack
การกลับมาของราชันแห่งสนามแข่ง ซึ่งได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีชั้นนำจากสนามแข่งในการแข่งขัน MotoGP ได้ถูกพัฒนา และนำมาบรรจุอยู่ใน Suzuki GSX-R1000R และ GSX-R1000 ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 999.8 ซีซี แบบ DOHC 4 สูบ ลูกสูบแบบ Forged Aluminum ที่มีความแข็งแรง ทนทาน และน้ำหนักเบา มาพร้อมระบบวาล์วแปรผัน Suzuki VVT เพิ่มประสิทธิภาพความแรง ผสานระบบการขับเคลื่อนแบบ 6 สปีด และสุดพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะรุ่น Suzuki GSX-R1000R ที่ติดตั้งระบบ Launch Control ซึ่งทำงานเมื่อบิดคันเร่งในทันที โดยรอบเครื่องยนต์และแรงบิดจะถูกควบคุมแบบอัตโนมัติเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถออกจากจุดสตาร์ทรถได้อย่างแม่นยำและง่ายดาย


อีกทั้งระบบ Bi-Directional Quick Shift ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากสนามแข่งที่ติดตั้งเฉพาะรุ่นนี้ โดยผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ต่ำและสูงได้อย่างราบรื่น โดยไม่ต้องบีบมือคลัตช์หรือผ่อนคันเร่ง ทำให้ผู้ขับขี่มีความสนุกเร้าใจทุกครั้งที่ได้ขับขี่ Suzuki GSX-R1000R


 

GSX-S1000 - The Pure Sport Roadster
GSX-S1000F - Beyond the Sportbike

ที่สุดของสตรีทสปอร์ตไบค์ ตัวจริง GSX-S1000 สไตล์เน็กเก็ตสตรีทสปอร์ต และ GSX-S1000F สตรีทสปอร์ตไบค์  ฟูลแฟริ่ง ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 999 ซีซี DOHC 4 สูบ 4 จังหวะ ระบบเกียร์ 6 สปีด มาพร้อมระบบ Traction Control สามารถเลือกใช้ได้ 3 โหมด โหมดสปอร์ต, โหมดขับขี่ในเมือง และโหมดถนนเปียกลื่น ทำให้ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งยังป้องกันการลื่นไถลในทุกสภาพการขับขี่ เพิ่มสมรรถนะในการหยุดรถได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยระบบดิสก์เบรกหน้าคาลิเปอร์ Brembo แบบโมโนบล็อก 4 พอร์ต พร้อมระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS เพื่อประสิทธิภาพในการหยุดรถได้อย่างดีเยี่ยม


SV650X - All Road Are Yours
รถจักรยานยนต์สไตล์ Café Racer ที่จะพาคุณโลดแล่นไปกับการขับขี่ที่สนุกสนาน โดดเด่นด้วยเฟรมถักอันเป็นเอกลักษณ์ มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา SV650X มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ V-Twin DOHC ขนาด 645 ซีซี ให้แรงบิดตั้งแต่รอบต่ำถึงกลางเป็นเยี่ยม และมีกำลังเพิ่มมากขึ้นในรอบความเร็วสูง ที่บรรจุไว้ในรูปทรงที่เพรียวบาง ผสมผสานพลัง และความคล่องตัวกับมุมมองแบบ Classic Café Racer ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมืองที่มีการจราจรคับคั่งและแออัด หรือบนถนนไฮเวย์ทั่วไป และไม่ว่าคุณจะไปจอดบนท้องถนนที่ไหน เสน่ห์สไตล์เรโทรของ SV650X จะทำให้ทุกๆ สายตาจับจ้องมาที่คุณ ด้วยครอบโคมไฟหน้าที่ซ่อนไฟสไตล์โดดเด่น, เบาะนั่งแบบ Tuck-and-Roll และบนความหลงใหลในการขับขี่สไตล์ Café Racer


 

V-Strom 1050XT – Master of Adventure
“เจ้าแห่งการผจญภัย” Suzuki V-Strom 1050XT รถจักรยานยนต์สปอร์ตแอดเวนเจอร์ทัวร์เรอร์ ที่ตอบสนองความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ได้อย่าง ไร้ขีดจำกัด พร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น ด้วยการออกแบบด้านหน้าปากนกตามแบบฉบับของ ซูซูกิ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีเส้นตรงตั้งแต่ปลายด้านบนของถังน้ำมัน ส่งผลให้ดูเด่นชัดและมีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นดีไซน์ที่ถูกถ่ายทอดมาจาก “เจ้าแห่งทะเลทราย” อย่าง DR-Z และ DR-BIG ในอดีต 


โลดแล่นไปได้ทุกที่อย่างอิสระ แม้ในการขับขี่บนที่ลาดชันหรือภูเขาสูง ผสานประสิทธิภาพของเครื่องยนต์แบบ V-Twin 90 องศา ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะ พร้อมด้วยระบบอิเลคทรอนิกส์ที่ล้ำสมัย เช่น  Suzuki Intelligent Ride System  (S.I.R.S) ตลอดจนได้พัฒนาและอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้นด้วยกล่อง Inertial Measurement Unit  (IMU) ที่ทำหน้าที่ประมวลผลลักษณะการขับขี่ องศาของตัวรถในหลายรูปแบบ อีกทั้งยังมีระบบต่างๆ ที่บรรจุไว้ในรถจักรยานยนต์ V-Strom 1050XT คันนี้ ไม่ว่าจะเป็น Motion Track Brake System, Hill Hold Control System และ Slope Dependent Control System  ทั้งยังให้สมรรถนะ พร้อมฟิลลิ่งในการทรงตัวที่ดีเยี่ยม ซูซูกิ V-Strom 1050XT จึงเป็นคำตอบและพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ที่หลงใหลในสไตล์แอดเวนเจอร์อย่างแท้จริง เพราะนี่คือ “Master of Adventure


 

Suzuki Burgman 400 ABS 
พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Burgman Coupe ที่มีความสง่างาม หรูหรา ให้การขับขี่ที่สะดวกสบาย กับรูปทรงที่ปราดเปรียว และเพรียวบาง ผ่านขั้นตอนการผลิตชั้นเยี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น (Made in Japan) มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 400 ซีซี DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้แรงบิดที่ดีในรอบความเร็วต่ำถึงกลาง พร้อมระบบ Suzuki’s Automatic Idle Speed Control (ISC) เพิ่มประสิทธิภาพการสตาร์ทเครื่องยนต์ และผ่านมาตรฐานค่าไอเสียระดับ Euro 4


ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic และระบบกันสะเทือนหลังแบบ Link-Type Monoshock สามารถปรับค่า Spring Preload ได้ 7 ระดับ รองรับการสั่นสะเทือนได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกสภาพถนน ให้สมรรถนะที่ดีในการทรงตัว ชิลด์หน้าดีไซน์ตามหลักสรีระศาสตร์ มาพร้อมมาตรวัดแบบมัลติฟังก์ชั่น ไฟหน้า-ไฟหรี่แบบ LED พร้อมโคมคู่แบบมัลติรีเฟลกเตอร์ ให้ทัศนวิสัยที่ดีทั้งกลางวัน-กลางคืน ชุดไฟท้ายส่องสว่างชัดเจน ออกแบบใหม่ให้เพรียวบางมากยิ่งขึ้น 


กล่องเก็บของใต้เบาะออกแบบให้มีขนาดใหญ่ สามารถใส่หมวกนิรภัยได้ถึง 2 ใบ ช่องจ่ายไฟสำรองขนาด 12 โวลต์ สามารถชาร์จอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย มั่นใจไปอีกขั้นด้วยดิสก์เบรกหน้าขนาดใหญ่แบบ Twin Disc Brake ขนาด 260 มม. พร้อมเบรกหลังแบบดิสก์เบรกขนาด 210 มม. มาพร้อมกับระบบ ABS (Anti-lock Brake System) นอกจากนี้ยังได้ติดตั้ง Rear Brake Lock System เพื่อป้องกันรถลื่นไถลในพื้นที่ลาดชันขณะจอดรถเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่
Boulevard - Classic Rumble - Modern Comfort


ด้วยเสียงคำรามอันดุดันของรถจักรยานยนต์ครูสเซอร์พันธุ์แท้ ขุมพลังเครื่องยนต์ 2 สูบ แบบ V-Twin 45 องศา ขนาด 805 ซีซี 4 จังหวะ ให้แรงบิดที่ดีเยี่ยมในรอบต่ำ ผสานสไตล์การขับขี่เรียบง่ายที่มีความสง่างาม พร้อมระบบเกียร์ 5 สปีด ขับเคลื่อนด้วยเพลา สู่ล้อหลังที่มีขนาด 15 นิ้ว ระบบกันสะเทือนหลังแบบ โมโนโช้ค โคมไฟหน้าทรงกลมแบบ Multi-Reflector, ไฟท้ายแบบ LED มั่นใจด้วยระบบเบรกแบบดิสก์เบรกหน้าที่มาพร้อมคาลิเปอร์ 2 พอร์ต รูปลักษณ์ทั้งหมดได้ถูกออกแบบมาเพื่อสื่อถึงความหรูหรามีระดับ ตามสไตล์ครูสเซอร์พันธุ์แท้ วัสดุสีโครเมี่ยมรอบคันผสมผสานกันได้อย่างลงตัว Suzuki Boulevard คือคำตอบของนักขับขี่สไตล์ครูสเซอร์ที่เฝ้ารอมานาน


VanVan 200 - Kick the Ground
พร้อมรึยังที่จะโลดแล่นไปในทุกเส้นทาง กับ Suzuki VanVan 200 ที่จะพาคุณไปสู่จิตวิญญาณของการขับขี่ที่แท้จริง ทันทีที่ล้อได้สัมผัสกับพื้น มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ SOHC ขนาด 199 ซีซี ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศและออยคูลเลอร์ ซึ่งระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม ผสานระบบส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 5 สปีด แรงเร้าใจกว่าเดิม ล้อหน้าขนาด 18 นิ้ว แบบอะลูมิเนียมอัลลอยด์ ล้อหลังที่กว้างเป็นพิเศษขนาด 14 นิ้ว บาร์ท้ายโครเมี่ยมแบบชั้นเดียว พร้อมด้วยกระเป๋าใส่เครื่องมือแบบพกพาสะดวกต่อการใช้งาน ความสบายอีกขั้นด้วยเบาะนั่งกว้างและยาวที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยม ความสูงของเบาะนั่งเพียง 770 มม. ทำให้ขับขี่ง่าย รู้สึกนิ่มนวลในทุกครั้งที่ขับขี่ Suzuki VanVan 200


GSX-R150 - Unleash Your Limit 
ปลดปล่อยขีดจำกัดในตัวคุณ สัมผัสกับจิตวิญญาณความสปอร์ตอย่างเต็มพิกัดไปกับ Suzuki GSX-R150 ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA มาจาก GSX-R ซีรีย์ ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 147.3 ซีซี แบบ DOHC 4 วาล์ว ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์แบบ Manual 6 สปีด ตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจ พร้อมด้วยระบบกุญแจรีโมท Keyless Entry ซึ่งผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้โดยไม่ต้องนำกุญแจออกจากกระเป๋า เพียงแค่เปิดสวิตช์ที่ตัวรถและสตาร์ทรถได้ทันทีพร้อมระบบ Suzuki Easy Start ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส สนุกและเร้าใจไปอีกขั้นกับ Suzuki GSX-R150 มาพร้อมกราฟฟิกพิเศษฉลองแชมป์ MotoGP


 

GSX-S150 - Beat Your Street
ที่สุดของความเร้าใจในทุกเส้นทางกับสตรีทสปอร์ตไบค์ ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA มาจาก GSX-S ซีรีย์ พร้อมที่จะพาคุณสู่ถนนทุกสาย มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 147.3 ซีซี ระบบเกียร์แบบ Manual 6 สปีด พร้อมติดตั้งระบบ Suzuki Easy Start ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ไฟหน้าแนวตั้งพร้อมไฟหรี่แบบ LED ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถซูซูกิซูเปอร์ไบค์ ที่มาเติมเต็มความเป็นสตรีทสปอร์ตได้อย่างลงตัว เท่ทุกมุมมอง ด้วยรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียว ดุดันสไตล์ Naked สมรรถนะเหนือระดับ คุณพร้อมรึยังที่จะไปสู่จุดหมายกับ Suzuki GSX-S150
 

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar