ประกาศแล้วจ้า !!! Suzuki Content Creator Challenge ยูทูปเบอร์หน้าใหม่... ใครๆก็เป็นได้!!

ประกาศแล้วจ้า !!!
Suzuki Content Creator Challenge
ยูทูปเบอร์หน้าใหม่... ใครๆก็เป็นได้!!

บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ขอขอบคุณทุกท่านที่ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดคลิปวีดีโอ VIDEO CLIP CONTEST 2021 ในหัวข้อ “ รีวิวบูธ SUZUKI BIG BIKE Motor Show 2021” ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวคุณกับรถ SUZUKI ที่คุณชอบ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 30,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม - 1 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา และ มอบรางวัล ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ณ บูธรถจักรยานยนต์ซูซูกิ อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี ในวันที่ 4 เมษายน 2564 เวลา 14.45 น. 

ซึ่งผลงานจากผู้สนใจเข้าร่วมประกวดทุกท่านที่ผ่านการพิจารณาโดยคณะกรรมการจาก Suzuki ทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นยูทูปเบอร์มือใหม่ และ รุ่นยูทูปเบอร์ทั่วไป ผู้ชนะการประกวดคลิปวีดีโอ VIDEO CLIP CONTEST 2021 ในหัวข้อ “รีวิวบูธ SUZUKI BIG BIKE Motor Show 2021” ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวคุณกับรถ SUZUKI ที่คุณชอบ โดยได้รับเกียรติจาก คุณพลอยไพลิน ศักดาเพชรศิริ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้มอบรางวัล ดังนี้

ยูทูปเบอร์มือใหม่
- รางวัลที่ 1 เงินรางวัล 5,000 บาท : คุณปราณเชลง แสงมา จากช่อง "HobbySter" 
- รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 3,000 บาท : คุณมนตรี นวลสม “Ter Suzuki” 
- รางวัลที่ 3 เงินรางวัล 2,000 บาท : คุณอนุลักษณ์ โพธิ์ศรี “Gentoma G”
รุ่นยูทูปเบอร์ทั่วไป
- รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 6,000 : คุณประดิษฐกร บุณยชาต จากช่อง "Exciter Rider"
- รางวัลที่ 3 เงินรางวัล 4,000 : คุณพลสิทธิ์ นาคใจเสือ จากช่อง "Stop Bike Channel"

ยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่านสำหรับผลงานคุณภาพที่ส่งมาร่วมสนุกกัน และสำหรับผู้ที่ไม่ได้รางวัลไม่ต้องเสียใจไปไว้มีโอกาสหน้ามาร่วมสนุกกันใหม่ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจครับ

หมายเหตุ : เนื่องจากผู้เข้าร่วมแข่งขันในรุ่นยูทูปเบอร์ทั่วไปไม่สามารถปฏิบัติตามกฎการแข่งขันในเรื่องของระยะเวลา และความถูกต้องของข้อมูลได้อย่างครบถ้วน ทางคณะกรรมการจึงขอสงวนสิทธิ์ให้มีเพียงรางวัลที่ 2 และ รางวัลที่ 3 เท่านั้น

สามารถติดตามข่าวสารรถจักรยานต์ซูซูกิเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Suzuki Society Thailand https://www.facebook.com/Suzukisocietythailand

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar