พูอิกซ์เดอะบอสรับฮอนด้ากำลังเผชิญปัญหาเกี่ยวกับตัวแข่ง มั่นใจทุ่มซักพอร์ทนักบิดอย่างเต็มที่

อัลเบอร์โต้ พูอิกซ์ ยอดบอสเลือดสเปนของ HRC ที่หายตัวจากพิทบ็อกซ์ของเรปโซล ฮอนด้าอีกแล้วในการแข่งขันที่สนามเฆเรซเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดีพูอิกซ์มีการสัมภาษณ์ให้กับทีม(ให้ข่าวสรุปการทำงานของทีม)ซึ่งก็น่าจะเป็นทิศทางที่ดีว่า ไม่ได้มีปัญหาการเมืองในมุ้งฮอนด้าแต่อย่างใด

อิกซ์กระดูกวัวยอมรับว่าฮอนด้านั้นมีปัญหาบางอย่างในตัวแข่งของพวกเค้า ซึ่งการดูการทำงานและการแข่งขันจากที่บ้านนั้นมันน่าอึดอัดไม่น้อย และเจ้าตัวยังมองโลกในแง่ดีว่าการแข่งขันยังอีกยาวไกลนักแข่งฮอนด้าสามารถเก็บคะแนนเพิ่มและมองถึงมุมดีดีที่สามารพัฒนาต่อได้

อัลเบอร์โต้ พูอิกซ์

“......น่าเสียดายที่ผมไม่สามารถอยู่กับทีมได้เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ และผมต้องดูการแข่งขันทางทีวี สิ่งที่เห็นจากที่บ้านมันไม่เหมือนกับการอยู่ในพิท ผมได้ดูการแข่งขันและเห็นมาร์คมีโมเม้นกับนักแข่งคนอื่น ๆ ช่วงแรกของเกมส์ สิ่งที่ดีคือทั้งมาร์คและโปล์จบการแข่งขันทั้ง ๆ ที่พวกเค้าล้มกันรัว ๆ ก่อนที่จะถึงเรซ

ในขณะเดียวกันทาก้าอยู่ในโหมดนักล่าแล้ว เค้าโชว์ให้เห็นในวีคเอนท์นี้ เรามีความสุขกับศักยภาพนี้ น่าเสียดายที่อเล็กซ์ล้มตั้งแต่รอบแรกเพราะโดนนักแข่งคนอื่นมาซูน สิ่งที่ผมยืนยันได้ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็คือ การดูโมโต จีพีจากโซฟาที่บ้านนั้นเครียดมากกว่า (น่าจะหมายถึงไม่สามารถทำอะไรได้)

ต้องยอมรับว่าสำหรับฮอนด้าเรากำลังเผชิญปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับตัวแข่งของเรา แต่เราเรียนรู้แล้วว่ามันคืออะไรและเรากำลังพยายามอย่างเต็มที่ที่จะนำพาร์ทใหม่ ๆ เข้ามา ฮฮนด้ายินดีอย่างมากที่จะทำงานให้หนักเพื่อที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับนักแข่งในเรซต่อไป

ท้ายที่สุดแล้วสำหรับเรา แม้นว่าเราจะออกสตาร์ทฤดูกาลได้ไม่ดีเท่าที่ควรก็ตาม แต่นักแข่งของเราทากะอะมีเพียง 47 แต้ม, โปล์มีเพียง 49 แต้ม และมาร์คมีเพียง 50 แต้มที่ตามหลังผู้นำในตารางคะแนนสะสม และยังคงมีคะแนนให้ไล่ล่าอยู่อีกถึง 375 แต้ม ดังนั้นเราต้องเชื่อมั่นว่าทุกอย่างสามารถเดินหน้าต่อไปได้”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก Box Repsol
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar