อเล็กซ์ รินส์ ตอบคำวิจารณ์เควิน ชวานท์ช ยืนยันมีสมาธิและมุ่งมั่นเต็มที่ แม้นเผลอปั่นชนท้ายรถจอดจนเจ็บที่คาตาลัน !

อเล็กซ์ รินส์ ดาวบิดจอมกินไข่จากครึ่งแรกของโมโต จีพีซีซั่นนี้ ได้รับการวิจารณ์จากเควิน ชวานท์ซ ตำนานเดอะเครซีแก็งค์ ซึ่งมีความสงสัยในสมาธิและความทุ่มเทของเจ้าตัวกับการแข่งขันโมโต จีพี เพราะมักพลาดแบบไม่ต้องการเหตุผลหลายครั้งจนทำให้ทีมไม่สามารถทำผลงานที่ดีได้ ซึ่งการปั่นจักรยานไปชนท้ายรถพยาบาลจนแขนเจ็บและพลาดการแข่งขันที่คาตาลันเป็นตัวย่างชั้นดี

อเล็กซ์ รินส์ออกมาตอบเรื่องนี้ว่าเค้ามีสมาธิอย่างเต็มที่ และคิดว่าไม่ควรตัดสินศักยภาพของเค้าทั้งหมดการความผิดพลาดที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ขอบคุณชวานท์ช และรินส์มั่นใจว่าคำวิจารณ์นี้เกิดจากความเป็นห่วงต้นสังกัดเก่าของตำนานอเมริกัน

อเล็กซ์ รินส์

“.......เมื่อคุณเป็นนักแข่งในออฟิชเชี่ยลทีม(ทีมโรงงาน) ไม่ช้าก็เร็วเสียงวิเคราะห์วิจารณ์ก็จะมาถึงตัวคุณ ผมมั่นใจว่าชวานท์ชวิจารณ์ออกมาด้วยความตั้งใจที่ดีที่สุดเพราะเค้านั้นเป็นห่วงซูซูกิ ซึ่งเราต้องขอขอบคุณเค้าอย่างมากสำหรับเรื่องนั้น แต่กรณีนี้ผมอยากจะบอกว่าเค้าคิดผิด ผมมีความมุ่งมั่นและโฟกัสกับโมโต จีพี 100 เปอร์เซ็นต์พร้อมกับทุ่มเทกับการแข่งขันชิงแชมป์เต็มที่ ซึ่งผมคิดว่ามันไม่ค่อยยุติธรรมเท่าไหร่ที่ตัดสินผมจากการล้มที่แย่ ๆ ทั้ง ๆ ที่ผมสามารถขึ้นไปต่อสู้ในแถวหน้าได้”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar