“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา มุ่งมั่นก่อนลุยศึกที่ออสเตรียหลังชาร์ทพลังช่วงเบรก เผยตัวแข่งอาจมีของใหม่ให้ได้ลอง

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะดรีม” หนึ่งเดียวของไทยในการแข่งขันรายการโมโต จีพี รุ่นโมโต 2 แบบเต็มซีซั่น เจ้าตัวบินจากประเทศไทยและร่วมสมทบกับทีมงานอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชียเรียบร้อยแล้ว และมุ่งหน้าสู่การแข่งขันสนามที่ 10 ในสุดสัปดาห์นี้ที่เรดบูล ริง ประเทศออสเตรีย

เจ้าก้องที่ได้ไปชาร์ทพลังในช่วงพักเบรกที่ผ่านมามุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะทำผลงานที่ดีในออสเตรีย พร้อมกับเปิดเผยว่าตัวแข่งอาจจะมีอะไรที่แตกต่าจากเดิม ให้ได้ทดสอบตั้งแต่วันแรกของการซ้อมเลยทีเดียว ซึ่งอาจจะเป็นออฟชั่นสำคัญที่ช่วยให้นักแข่งไทยยกระดับผลงานขึ้นไปอีกขั้นก็ได้

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“.......สุดสัปดาห์นี้เราจะเดินหน้าต่อโดยแผนการเดิม ทำงานเหมือนที่เราทำมาตลอด แม้นว่าสัปดาห์นี้เราอาจจะมีบางอย่างที่แตกต่างออกไปจากเดิมสำหรับตัวแข่ง ซึ่งเราจะได้เห็นตั้งแต่ FP1 และ PF2 ในช่วงเบรกที่ผ่านมาผมได้กลับบ้านและพบกับครอบครัวซึ่งดีมากครับ และตอนนี้เรากลับมาสู่การแข่งขันอีกครั้งและผมก็มีความสุขมากกับการกลับมา พร้อมกับพลังที่ชาร์ทมาเยอะเลยเพื่อที่จะแข็งแกร่งที่ออสเตรีย”

ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับนักบิดไทย “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา จากอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย กับรถแข่งหมายเลข 35 ผ่านการถ่ายทอดสดทางช่อง PPTVHD36 ในวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม 2564 เวลา 17:20 พร้อมติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #IdemitsuHondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar