สัมผัสตัวจริง Honda New 500 Series : New 500 Series FOR THE REAL ONE

สัมผัสตัวจริง Honda New 500 Series : New 500 Series FOR THE REAL ONE

Honda New CBR500R
Honda New CB500F
Honda New CB500X

โอกาสทองฝังเพชรสำหรับโมโต จีพีไทยแลนด์แฟนคลับ ได้บุกเยือนงาน New 500 Series FOR THE REAL ONE ของฮอนด้า โดยได้มีกันจัด 3 โมเดลใหม่ล่าสุดของพวกเค้าให้ได้สัมผัสตัวจริงแบบชัดทุกมุมกันไปเลย หลังจากที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นสัปดาห์ต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา กับ New CBR500R, New CB500F และ New CB500X ไปว่ากันที่ไฮไลน์หลัก ๆ กัน...

ดิสเบรกหน้าคู่

ติดตั้งระบบเบรกแบบ ABS และยกระดับขึ้นมาอีกขั้นด้วยดิสเบรกหน้าคู่ทั้ง 3 โมเดล เพิ่มความสวยงามแบบบิ๊กไบค์สมรรถนะสูง เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานแบบปลอดภัยหายห่วง ซึ่งเป็นหนึ่งจุดที่ยกระดับ New 500 Series ขึ้นไปอีกสเต็ปจากรุ่นที่ผ่านมา

จากการสัมผัสตัวจริงมันทำให้ดูหล่อขึ้นทุกมุม แน่น บึกบึนและโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาอีก น้าไม่ได้ขี่เพราะเป็นงานโชว์ตัวเท่านั้นเลยไม่สามารถพูดถึงประสิทธิภาพได้ แต่ไม่น่าจะต้องห่วงอะไรเพราะที่ต้องลุ้นคือมันจะดีหรือสุดยอดเพิ่มขึ้นมาขนาดใหนเท่านั้น มุมมองทั้งซ้ายและขวาที่เห็นดิlเบรกคู่ทำให้ภาพรวมของรถนั้นดูสมบูรณ์ขึ้นครับ

ระบบกันสะเทือนหน้าแบบอัพไซด์ดาวน์

ยกระดับมาอีกสเต็ปเช่นกันสำหรับระบบกันสะเทือนหน้าของทั้ง 3 โมเดล เติมสมรรถนะด้านการขับขี่และความหล่อขึ้นมาอีกระดับ และเป็นระบบกันสะเทือนของแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมอย่าง SHOWA อีกด้วย

ความบึก กระบอกโช้คอัพหัวกลับสีทองคู่นั้นทำให้รถความดุดันมากขึ้น มันดูลงตัวกับดิสเบรกคู่ โพซิชั่นด้านการควบคุมถูกจัดระเบียบอย่างลงตัวไม่ได้ดูใหญ่ หรือรุงรังมากขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ครับ คือได้ประสิทธิภาพและความสวยงามมาเต็มแต่ไม่ได้สูญเสียความคล่องตัวไปแต่อย่างใด

ราคาค่าตัว “เท่าเดิม”

แทบต้องขยี้ตาเมื่อเห็นตัวเลขครั้งแรก เพราะฮอนด้าประกาศโมเดลใหม่นี้ที่ติดตั้งระบบเบรกหน้าแบบดิสเบรคคู่ ระบบกันสะเทือนแบบอัพไซด์ดาวน์ รายละเอียดในตัวรถอื่น ๆ ที่เพิ่มเติมประสิทธิภาพในการใช้งาน แต่พวกเค้ายืนยันที่จะขายในราคาค่าตัวเท่าเดิมกับโมเดลก่อนหน้าของทั้ง 3 รหัส เรียกได้ว่ากำไรไม่ได้อยู่กับผู้ขายแต่อยู่กับผู้ใช้รถฮอนด้าอย่างแท้จริง

น้าแอ๊ดหย่อนคำถามนี้ถึงผู้บริหาร คำตอบก็คือนี่คือการพัฒนาที่ยกระดับโมเดลของฮอนด้าเพื่อส่งให้กับผู้ใช้ที่สนับสนุนรถทั้ง 3 รหัสนี้อย่างแท้จริง จากการสนับสนุนของผู้ใช้มาอย่างดีฮอนด้าไม่ได้คิดถึงเรื่องตัวเลขกำไรเป็นหลัก ช่องว่างของต้นทุนที่สามารถเติมออฟชั่นที่จะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นถึงมือผู้ใช้ พวกเค้าก็พร้อมอย่างเต็มที่

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ New 500 Series มีให้เลือก 3 รุ่น 3 สไตล์ ประกอบด้วย

• New CBR500R มี 3 สี ได้แก่ Grand Prix Red, สี Sword Silver Metallic และสี Mat Gunpowder Black Metallic ราคาแนะนำ 219,800 บาท
• New CB500F มี 2 สี ได้แก่ Grand Prix Red และสี Mat Axis Gray Metallic ราคาแนะนำ 214,700 บาท
• New CB500X มี 2 สี ได้แก่ Grand Prix Red, สี Pearl Organic Green และสี Mat Gunpowder Metallic ราคาแนะนำ 224,900 บาท

ฮอนด้าบิ๊กไบค์พร้อมวางจำหน่าย New 500 Series ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Big Wing ทุกสาขาทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ New 500 Series ได้ที่
เว็บไซต์ : www.hondabigbike.com
เฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ : fb.com/HondaBigBikeTH

#New500Series #HondaBigBike #ForTheRealOne
#NewCBR500R #NewCB500F #NewCB500X
#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #ThaiHonda #HondaThailand

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar