“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ควง Honda CBR 1000 RR-R ควบ CBR 600 RR ลงซ้อมฟิลลิ่งโฮมเรซที่บุรีรัมย์

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทูเดอะดรีม” ปิดฤดูกาลแข่งขันรายการโมโต จีพี รุ่นโมโต 2 ซีซั่นนี้เรียบร้อยด้วยคะแนนสะสม 37 แต้มรั้งอันดับที่ 18 ของโลก ซึ่งเป็นผลงานที่ดีที่สุดของเจ้าก้องตั้งแต่บิดเต็มฤดูกาลมาเป็นซีซั่นที่ 3 โดยเจ้าตัวก็ได้รับข่าวดีเมื่อยืนยันการต่อสัญญาใหม่ลุยโมโต 2 ปี 2022 เรียบร้อยแล้ว

หลังการเดินทางถึงสยามประเทศเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เจ้าก้องยังคงเข้าสู่โปรแกรมการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง โดยลงสนามร่วมกับนักบิดของฮอนด้า เรซซิ่งไทยแลนด์ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นการสัมผัสสนามแข่งในรายการโมโต จีพีหลังจากที่สมเกียรติไม่ได้ลงแข่งต่อหน้าแฟน ๆ ที่นี่มาถึง 2 ปีเต็มจากสถานการณ์ของโควิด 19

ทางด้านตัวซ้อมที่เจ้าก้องใช้ลงสนามนั้น จากเทคโนโลยีที่ถ่ายทอดมาจากสนามแข่งของ Honda CBR 1000 RR-R และ Honda CBR 600 RR บวกกับการปรับเซ็ทของแม็คคานิกซ์จากฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ เจ้าตัวได้รถ 2 คันลงซ้อมที่ฟิลลิ่งใกล้เคียงกับตัวแข่งในสนามระดับโลกในรายการโมโต จีพี รุ่นโมโต 2 แบบชนิดที่มีรายงาน ขี่จนไม่อยากลับพิทเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก Sports Aperture 
#SportsAperture 
#HondaRaceToTheDream #HondaRacesingThailand #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #RaceToTheDream #RaceToTheChampion #HondaC #hondacbr1000rr-r  #hondabigbike #รถจักยายนต์ฮอนด้า

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar