โมโต จีพีเดอะซีรีส์ !... ดอร์น่าคลอดหนังจริง 8 ตอนรวดเล่าเรื่องราวสองล้อโลก ฉาย 2022

ดอร์น่าสปอร์ต ประกาศเปิดตัวภาพยนตร์สารคดีชุดใหม่ที่จะเยือนเมืองมนุษย์ในปี 2022 นี้ เพื่อชาวโลกที่บูชาลัทธิความเร็วสองล้อ โดยบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับยอดนักแข่ง เหตุการณ์ในการแข่งขัน การคว้าชัยชนะ คว้าแชมป์ บุคคลสำคัญต่าง ๆ และโมเม้นในสนามโมโต จีพีที่แฟนสองล้อโลกมิควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ซีรีย์ที่ว่านี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 8 ตอน ตอนละ 50 นาที บอกเล่าเรื่องราวของตำนานโมโต จีพีอย่าง “เดอะด็อคเตอร์”วาเลนติโน่ รอสซี่, แชมป์โลก 8 สมัย “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ, แชมป์โลกคนใหม่ “เด็กปีศาจ”ฟาบิโอ ควอตาราโร่, พระรองอย่าง “เป้กโก้”ฟรานเชสโก้ บัญญาญ่า เรื่องราวของโจอัน เมียร์, เรื่องราวของแจ็ค มิลเลอร์ และโมเม้นต่าง ๆ ที่ควรบันทึกไว้ในความทรงจำ (น่าจะเป็นเหตุการณ์ของปีที่ผ่านมา / ตรูว่าละถ่ายทอดมันมีกล้องแปลก ๆ ชัดลึกชัดตื้นใหม่ ๆ แปลกตาให้เห็น)

โปรเจ็คซีรีย์นี้ถูกเรียกว่า Amazon Exclusive MotoGP™ และ Prime Video โดยผลงานของ THE MEDIAPRO STUDIO และแน่นอนว่าผู้จะเข้าถึงไปเสพมันให้หนำใจต้องงัดหมากกะตังส์จ่ายให้กับเจ้าของลิทธิ์สิทธิ์ ซึ่งต้องรอดูว่าสำหรับพื้นที่ไทยแลนด์แดนผู้จัดการอย่างเรา จะได้ดูมันเมื่อไหร่ อย่างไรดี

ทำไมเรายังไม่วาปปปป.....

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก Racesport.nl
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar