ใจเย็นไอ้หนู !... “บิ๊กลิน” ตอบ “เด็กปีศาจ” ต้องคุยทำความเข้าใจกัน ยืนยันต่อสัญญาแชมป์โลกคือเป้าหมาย

“เด็กปีศาจ”ฟาบิโอ ควอตาราโร่ ยอดนักบิดฝรั่งเศสและยามาฮ่า กดแชมป์โลกโมโต จีพีมาครองเป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ดีหลังการฉลองแชมป์โลกและเข้าสู่โปรแกรมการทดสอบเพื่อเตรียมความพร้อมในฤดูกาลหน้า ควอตาราโร่ที่เชื่อตัวเองเป็น “เดอะแบก”ก็ออกมากระตุ้นต้นสังกัดว่า ให้เติมความแรงใส่ตัวแข่งมากกว่าเดิมพร้อมแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการในตัวแข่ง เพราะประเด็นสำคัญนี้เค้าจะเอาเข้ามามีส่วนในการพิจารณาเรื่องสัญญาใหม่

ควอตาราโร่จะหมดสัญญากับยามาฮ่าในสิ้นปี 2022 โดยที่ผู้จัดการส่วนตัวอย่างเอริค มาเฮ่นั้นก็ยืนยันว่าตอนนี้มีข้อเสนอของคู่แข่งเพื่อดิวควอตาราโร่ไปขับให้ในปี 2023 อยู่บนโต๊ะจาก 2 ทีมแล้ว ฟังดูเหมือนเป็นการเรียกราคาและกระตุ้นยามาฮ่า แต่ด้วยศักยภาพที่ควอตาราโร่ทำได้ มันก็คงไม่แปลกหากเค้าจะเป็นที่ต้องการของทีมคู่แข่ง

ล่าสุดบอสหน้าหยกของยามาฮ่าอย่าง “บิ๊กลิน”ลิน จาวิส ได้ออกมาตอบกลับกระแสคำพูดของนักแข่งในสังกัดว่า เค้าและยามาฮ่านั้นยังยืนยันว่าอยากให้ควอตาราโร่เป็นนักแข่งของส้อมเสียงทีมต่อไป และจะรีบเจรจารวมถึงเซ็นต์สัญญากันให้เรียบร้อยให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ลิน จาวิส

“........เราต้องการเป็นผู้ชนะอีกครั้งในปีหน้า มีหลายอย่างที่เราต้องทำการพูดคุยกัน แต่แน่นอนว่าเราต้องการให้เค้า(ฟาบิโอ ควอตาราโร่)อยู่กับโรงงานของเราต่อในอนาคต ดังนั้นผมจะทำการเจรจาเพื่อขยายสัญยากับเค้าอย่างแน่นอน สำหรับผมมันดีกว่าที่จะหาข้อสรุปเลยโดยไม่ยืดเยื้อไปถึงระหว่างซีซั่น”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก MICHELIN
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar