โชคดีซ้ำซ้อน !... มิเคลเล่ ควิลินี่ ได้รับเชิญงาน 100 กิโลเมตรที่ The Ranch หมอเติมลายเซ็นต์หมวกสุดแรย์จากมิซาโน่

อีเว้นท์สุดกันเองที่ The Ranch ที่พึ่งผ่านพ้นมา ซึ่ง “เดอะด็อคเตอร์”วาเลนติโน่ รอสซี่ ได้เชิญเหล่าเพื่อนพ้องนักบิดมาร่วงงานการแข่งขัน ก่อนตะบันกันในสนามที่อยู่ในฟาร์มของเจ้าตัวแบบยาว ๆ ถึง 100 กิโลเมตร โดยท้ายที่สุดจะเป็นรอสซี่และน้องชายที่คว้าชัยชนะไปครองได้

นอกจากเหล่านักบิดและเพื่อน ๆ ที่ได้รับเชิญมาร่วมงานแล้ว หนึ่งในแขกพิเศษก็คือ มิเคลเล่ ควิลินี่ แฟนพันธ์แท้ของชราแมนที่โชคดีได้รับหมวกกันน็อคโคตรแรย์ซึ่งรอสซี่ใช้ในการแข่งขันที่สนามมิซาโน่ ก่อนจบเกมส์ชราแมนนั้นโยนให้กับแฟน ๆ ที่สแตนด์ ควิลินี่คือคนโคตรโชคดีคนนั้นที่คว้ามาได้

หมวกใบนี้มีการประเมินราคาเอาไว้อย่างต่ำก็คือ 3.8 ล้านบาทไทย แต่ก็ไม่มีทีท่าว่านายควิลินี่จะปล่อยออกจากอ้อมก่อน ซึ่งงาน 100 กิโลเมตรที่ The Ranch เจ้าตัวเปิดเผยว่าได้รับการติดต่อจากรอสซี่ให้เข้ามาเป็นแขกในงาน และรอสซี่ก็ลงลายเซ็นให้บนหมวกให้มันสุดพรีเมี่ยมขึ้นไปอีก

นายควิลินี่เปิดเผยว่า ตอนที่มิซาโน่ซึ่งเค้ามือปลาหมึกคว้าไวไม่พอเหนียหนึบติดมือนั้น รอสซี่ตะโกนว่าจะลงลายเซ็นต์ให้ทีหลัง และล่าสุดก็ได้เข้าร่วมงานดังกล่าว ได้ร่วมบรรยากาศสุดยอด ได้พบกับรอสซี่โคตรไอดอล และได้เอาหมวกใบนี้ที่มีใบเดียวในโลกไปเจิมอักขระจากเจ้าของแชมป์โลก 9 สมัยและตำนานโมโต จีพีที่ใส่มันลงสนามอีกด้วย ซึ่งคาดว่าหมวกใบนี้ที่ควิลินี่สุดหวงแหน จะถูกประเมินตัวเลขราคาดีดสูงขึ้นไปอีก

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก Racesport.nl
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar