WSBK : ยิ้มทั้งน้ำตา !...เซียเบ็ตติรับหน้าชื่นอกตรม 1 ชัยชนะของบาติสต้ากดโบนัส 2 แสนยูโร พร้อมข้อตกลงประตู่สู่โมโต จีพีแฟคทอรี่ทีม !

WSBK : ยิ้มทั้งน้ำตา !...เซียเบ็ตติรับหน้าชื่นอกตรม 1 ชัยชนะของบาติสต้ากดโบนัส 2 แสนยูโร พร้อมข้อตกลงประตู่สู่โมโต จีพีแฟคทอรี่ทีม !

ชนขั้นกลางของโมโต จีพีแต่ไปกลายเป็นเอเลี่ยนในสังเวียนเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ สำหรับ “เดอะคลีนเนอร์”อัลบาโร่ บาติสต้า ดาวบิดสเปนของดูคาติอรูบ้าทีม ที่ไปกวาดเอาความสำเร็จในการแข่งขันซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมปเปี้ยนชิพ 2019 เอาไว้แต่เพียงผู้เดียว เมื่อที่ออสเตรเลีย 3 เรซ, บุรีรัมย์ 3 เรซ, อารากอน 3 เรซ และเอสเซ่น 2 เรซ เดอะคลีนเนอร์หวด GP15 เอ๊ย ดูคาติ V4R คว้าชัยรวม 11 เรซแบบจัดเต็ม

เปาโล เซียเบ็ตติ บอสใหญ่ดูคาติทีมออกมาเผยว่า ความสำเร็จอันเบ่งบวมของบาติสต้าในสังเวียนรถตลาดนั้น ดูคาติทีมต้องยิ้มเลือดกลบปากเลยทีเดียว แม้นว่าค่าตัวของบาติสต้านั้นเป็นดูคาติและอรูบ้าแบ่งกันจ่ายแบบ 50/50 ก็ตาม แต่ในสัญญานั้นค่าตอบแทนของพี่กวาดเค้า เอาเฉพาะโบนัสตอบแทนหากกดชัยชนะได้นั้น ตกเรซละกว่า 200,000 ยูโรเลย(ประมาณ 7,1**,*** บาทไทย อ่านว่า เจ็ดล้านหนึ่งแสนบาทดอกจันฯฯฯฯ) ย้ำ เฉพาะโบนัสที่แข่งชนะเท่านั้น

นอกเหนือจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่า(ไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ) ประตูสู่โมโต จีพีจะเปิดต้อนรับอัลบาโร่ บาติสต้าอีกครั้ง หากสามารถพาเจ้า Ducati V4R ขึ้นเถลิงบัลลังค์แชมป์โลก 2019 ได้สำเร็จ แน่นอนมันกระทบต่อความมั่นคงของดานิโร่ เปตุชชี่และทำให้อนาคตของแจ็ค มิลเลอร์ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเก้าอี้ทีมโรงงานดูคาติมิน้อย

จากตัวเลขโบนัสดังกล่าวกับ 4 สนามที่ผ่านมา อัลบาโร่ บาติสต้าจึงกดค่าตอบแทนไปแล้วเหนาะๆ ถึง 2,200,000 ยูโร หรือตีเป็นเงินไทยที่ 79,056,822 ล้านบาทเลยทีเดียว เช่นนี้แล้วจึงมิต้องสงสัยว่าเจ้าตัวขึ้นควบตัวแข่งคู่กายในเรซที่มีคะแนนทีไร ลูกพี่ม่างกดยับเลยทีเดียว

ขี่ดีน่าเกลียดสำหรับบาติสต้าใน WSBK 2019

ขึ้นนำทีไรแฟนๆ บอกว่า ม้วนเสื่อกลับบ้านได้ทันที

การก้าวข้ามขอบเขตสำคัญของดูคาติ กับเครื่องยนต์ V4 ดีกรีแชมป์โลก WSBK เป็นอะไรที่พวกเค้าเน้นมาประดับบารมีเหลือเกิน

"เจ้าเงาะ"ดานิโร่ เปตุชชี่ ถูกกาหัวว่าโดนแน่ แม้ขี่ทีมโรงงานมาแค่ 3 สนามเท่านั้น

แจ็คไม่ถูกใจสิ่งนี้

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar