WE ARE 93 !!! .... กองทัพมดแดงร่วมมาร์ค มาเกซ ผุดโปเจ็คกองเชียร์รวมพลังสนับสนุนการเกิดใหม่อีกครั้ง

มาร์ค มาเกซ เวิลด์ แชมป์เปี้ยน 8 สมัยของเรปโซล ฮอนด้าทีม มีความมุ่งมั่นอย่างมากสำหรับฤดูกาล 2023 ที่จะกลับมาคว้าความสำเร็จอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวได้เคลียร์ปัญหาส่วนตัวด้านการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย และช่วงพักเบรกนี้ก็ได้ชาร์ทพลังงานเต็มที่ที่จะตะลุยซีซั่นใหม่ที่สุดท้าทายนี้ ล่าสุดได้ร่วมกับสาวกผุดโปรเจ็ครวมพลังเชียร์ ที่มีชื่อสุดว้าวว่า WE ARE 93  (ห๊ะ !!!!)

มาร์คมาแฟนคลับที่เหนียวแน่นคอยซัพพอร์ทเจ้าตัวมาโดยตลอดแม้นว่าในช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ตาม ซึ่งเค้าเชื่อว่าหากมีแรงสนับสนุนที่พิเศษในปีนี้ จะเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญที่คอยหนุนหลัง และ We are 93 ก็จะเป็นแฟนคลับที่จะเกิดใหม่ไปพร้อม ๆ กับเค้าตั้งแต่บัดเดี๋ยวนี้

มาร์ค มาเกซ

“......ปี 2022 ไม่ใช่ฤดูกาลที่ดีนัก แต่หลังจากการทำงานเคลียร์ทุกอย่างแล้วเสร็จผมมีพลังงานมากมายและแรงจูงใจอย่างมากสำหรับฤดูกาลใหม่ ถ้าแฟน ๆ อยู่กับผมเสมอในช่วงเวลาที่ผมพบกับความยากลำบาก ตอนนี้ผมก็อยากให้พวกเค้าเคียงข้างผมอีกครั้ง เพื่อสนับสนุนผมในฤดูกาลที่สำคัญนี้

ด้วยเป้าหมายเพื่อให้กองเชียร์ ผู้ติดตามมีความไกล้ชิดเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน โปรเจ็ค We are 93 จึงได้เกิดขึ้น มีสิทธิ์พิเศษให้ในการแข่งขัน ของที่ระลึก กิจกรรมสนุก ๆ ด้วยกันครับ”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ
#ลีโอโมโตจีพี #ลีโอรวมกันมันส์กว่า #ลีโอเชียร์โมโตจีพีด้วยกันมันส์กว่า #LEOPartnerofMotoGP #LEOMotoGP #Singhaworlfofspeed #SinghaCorporation

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar