“เป้กโก้”ฟรานเชสโก้ บัญญาญ่า กาชื่อ 3 เต็งท้าทายแชมป์ เอเนีย, แฟ๊บ แอนด์มาร์ค !!!

“เป้กโก้”ฟรานเชสโก้ บัญญาญ่า แชมป์โลกโมโตจีพีชาวอิตาเลี่ยนของดูคาติทีม กับความพร้อมก่อนการแข่งขันสนามแรกนั้นต้องบอกตามตรงว่า ความแรงแทบล้นออกมาจากรูจมูกเลยทีเดียว เป้กโก้และดูคาติขย่มขวัญคู่แข่งก่อนด้วยความแกร่งสุด ๆ ทั้งส่วนตัวเค้าและขนาดของกองทัพดูคาติ

เจ้าตัวเปิดเผยถึงความพร้อมที่มีเต็มเปี่ยม อย่างไรก็ตามก็กึ่งรับกึ่งปัดกับการที่ได้รับติดตั้งว่าเป็นตัวเต็งจ๋า โดยหยิบชื่อคู่แข่งสำคัญที่จะขึ้นมาท้าทายเค้าในปีนี้คือ ....

ฟรานเชสโก้ บัญญาญ่า

“.......ผมมีความสุขครับ เราทำงานกันอย่างหนัก ผมชอบรถแข่งคันนี้มากกว่ารถปีที่แล้วเพราะมันดูเป็นรถสไตล์สของผมมากว่า ผมหวังว่าจะทำเวลาได้ดีกว่านี้อีกในการทดสอบ แต่ไม่เป็นไรครับ ที่ได้มาก็ไม่ขี้เหร่

สปริ้นท์เรซจะเป็นเรื่องยากครับ ในมิติด้านร่างกายมันเป็นงานยาก เนื่องจากว่าการจัดเต็ม ขับแบบเต็มที่ตลอดเรซนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย นอกจากนี้แล้วความแตกต่างของแต่ละสนาม จำเป็นมากที่ต้องเข้าใจสนามนั้น ๆ ให้ดีที่สุด

ส่วนตัวผมต้องการนักกายภาพบำบัดมือเอก เพราะเราต้องเผชิญกับวีคเอนท์ที่หนักหน่วง ด้านรร่างกายมันจะเหนื่อย ๆ หน่อย เนื่องจากต้องออกแรงในเรซและออกแรงหนักขึ้นอีกในสปริ้นท์เรซ

ส่วนตัวแล้ผมไม่ได้คิดและบอกว่าตัวเองเป็นตัวเต็งครับ อาจจะเพราะผมหมกมุ่นกับงานของตัวเอง โดยโฟกัสที่ตัวเองและไม่ได้เอาไปเปรียบเทียบกับคนอื่น แม้นว่าจะเป็นวีคที่มีการแข่งขันก็ตาม แต่ก็อาจจะแหล่ะ(ที่ว่าเป็นเต็ง)

(คู่แข่งที่คิดว่าจะเป็นตัวลุ้นแย่งแชมป์) ฟาบิโอจะเร็วในสปริ้นท์เรซ เค้าสามารถต่อสู้ได้แน่นอน โดยรวมแล้วยามาฮ่าก้าวหน้าไปมาก ในส่วนของฮอนด้าพวกเค้ายังคงเดินหน้าทดสอบหลาย ๆ อย่างเพื่อค้นหาต่อไป และเมื่อพวกเค้าสรุปทุกอย่าง ได้ข้อสรุปแล้วฮอนด้าจะขึ้นมาข้างหน้าได้แน่นอน มันยากมากที่จะบอกว่าใครบ้าง แต่ผมให้ 3 ชื่อก็คือ เอเนีย บาสเตียนินี่, ฟาบิโอ กวาตาราโร่และมาร์ค มาเกซ”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ
#ลีโอโมโตจีพี #ลีโอรวมกันมันส์กว่า #ลีโอเชียร์โมโตจีพีด้วยกันมันส์กว่า #LEOPartnerofMotoGP #LEOMotoGP #Singhaworlfofspeed #SinghaCorporation

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar