“แฟ๊บ” รับไม่ค่อยมีเกมส์แลกหมัดตัวต่อตัวกับเป้กโก้ เชื่อยามาฮ่ายกระดับแล้วจากนี้จะได้เห็นแน่

“อัศวินปีศาจ”ฟาบิโอ กวาตาราโร่ หนึ่งในดาวบิดแถวหน้าของโมโตจีพีในยุคปัจจุบัน กับการคว้าแชมป์โลกเมื่อปี 2021 และคู่ขับเคี่ยวของเค้าอย่างเป้กโก้ บัญญาญ่าขึ้นมาคว้าแชมป์บ้างในปีล่าสุด ทั้งคู่เป็นคู่ชิงกันในช่วงหลัง แต่ก็เป็นเรื่องแปลกที่ไม่ค่อยมีเกมส์ที่ทั้งสองคนได้ดวลกันแบบปักหลักแลกหมัดซักเท่าไหร่ คือเป็นจังหวะที่คนนึงดีคนนึงแย่สลับกันไปมา

ความตาราโร่ยืนยันถึงความเชื่อมั่นในต้นสังกัดอย่างยามาฮ่าว่า สามารถยกระดับขึ้นมาได้ในปี 2023 และการดวลกันระหว่าเค้ากับเป้กโก้นั้นแฟน ๆ จะได้เห็นเร็ว ๆ นี้แน่นอน พร้อมทั้งเชื่อว่าปีที่ผ่านมาได้ให้บทเรียนมากมายกับเค้า โดยเฉพาะทัศคติในการไล่ล่าผลงาน

ฟาบิโอ กวาตาราโร่

“.......ผมไม่เคยมีการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมแบบตัวต่อตัวกับเป้กโก้ในการแข่งขันเท่าไหร่ เพราะบางครั้งที่ผมชนะเค้าก็ล้ม หรือไม่เค้าชนะผมก็ล้มไปก่อน เราไม่เคยได้ดวลกันแบบตัวต่อตัว ไม่ได้มีการต่อสู้ที่แท้จริงระหว่างเรา แต่มันจะมาถึงเร็ว ๆ นี้  เพราะผมคิดว่ายามาฮ่าทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ปีที่แล้วพวกเรา(ทีมยามาฮ่า)เป็นรองเยอะเลยครับ แต่ผมก็ได้เรียนรู้อะไรมากมาย โดยเฉพาะครึ่งหลังของซีซั่น ซึ่งมีการเดินไปข้างหนาเยอะมากแต่เราไม่สามารถไล่ทัน ผมพยายามที่จะทุ่มให้เต็ม 100 แต่ผมหงุดหงิดเกินไป ไม่ได้สนุกกับตัวเอง ตอนนั้นผมคิดว่าผมคิดมากเกินไปกับชัยชนะ คือผมคิดว่าต้องชนะ ชนะ ชนะเท่านั้น บางทีคุณอาจจะต้องเล็งเป้าเกลงมาหน่อย เก็บอันดับ 4 หรือ 5 ที่เป็นจริงแบบนั้น”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ
#ลีโอโมโตจีพี #ลีโอรวมกันมันส์กว่า #ลีโอเชียร์โมโตจีพีด้วยกันมันส์กว่า #LEOPartnerofMotoGP #LEOMotoGP #Singhaworlfofspeed #SinghaCorporation

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar