“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา พร้อมเปิดฤดูกาลโมโต 2 หลังเสร็จภารกิจพรีซีซั่นเทสในมุมบวก

“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เมื่อคืนนี้ตามเวลาประเทศไทย จบภารกิจการทดสอบพรีซีซั่นของรุ่นโมโต 2 เป็นที่เรียบร้อยที่ปอร์ติเมา ในประเทศโปรตุเกส สมเกียรติเปิดเผยหลังการทดสอบว่าเป้าหมายอันดับแรกของทีมคือการเตรียมความพร้อม ไม่ใช่การทดเวลาต่อรอบให้ดีที่สุด

สมเกียรติที่ก่อนเริ่มต้นซีซั่นนี้ ต้องรับบทในการทดสอบรถคันใหม่ให้กับทีมเพียงคนเดียว เนื่องจากๆไอ โอกุระ เพื่อนร่วมทีมชาวญี่ปุ่นได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังการทดสอบที่เป็นไปในแง่บวกนักบิดไทยก็มีความพร้อมในการแข่งขันสนามแรกแล้ว

สมเกียรติ จันทรา

“.......วันนี่เราจบงานพรีซีซั่นเทสเป็นที่เรียบร้อยครับ เข้มข้นเลย จากที่เฆเรซมาถึงที่นี่ที่ปอร์ติเมา ผมดีใจเพราะมีเทสให้เราได้ทดสอบชิ้นส่วนใหม่ ๆ หลายอย่าง ตามแผนที่วางเอาไว้เราทำงานเสร็จสมบูรณืเพื่อเข้าสู่การแข่งขันสนามแรก ผมจดจ่ออยู่กับการเซ็ทอัพของรถมากกว่าการทำซูเปอร์แล็ป(เวลาต่อรอบ) อย่างไรก็ตาม ผมสามารถทำเวลาต่อรอบที่ดีที่สุดของตัวเองได้ที่โปรตุเกส นั่นทำให้ผมมีความเชื่อมั่นในการเริ่มต้นการแข่งขันสนามแรก”

แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทย และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #HondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar