“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา สู้สุดสนามส่งท้าย จาก Q1 สู่ Q2 ก่อนคว้ากริดที่ 10 ขอทุ่มเทเต็มที่เพื่อปิดฤดูกาลให้ดีที่สุด

“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะดรีม”กับวีคเอนท์การแข่งขันสนามสุดท้ายของฤดูกาลนี้ เจ้าตัวต้องพยายามต่อสู้อย่างหนัก โดยการซ้อมนั้นเวลาไม่เพียงพอที่จะเข้าสู่รอบ Q2 โดยตรง สมเกียรติฝ่าฟันจาก Q1 ขึ้นมา Q2 ได้สำเร็จก่อนที่จะคว้ากริดสตาร์ทอันดับที่ 10 มาครอง และจะแข่งขันนัดชิงชนะเลิศในวันนี้

เจ้าตัวมุ่งมั่นที่จะทำงานในเรซอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะจบการแข่งขันในฤดูกาล 2023 ให้ดีที่สุด โดยยังมีโอกาสที่จะขยับอันดับในตารางคะแนนสะสมจากอันดับที่ 6 ขึ้นมาสู่อันดับที่ 5 ได้ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะสนามสุดท้ายที่บาเลนเซียนั้น นักบิดเจ้าถิ่นทำเวลาได้แข็งแกร่งหลายคน

“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“......ผมเริ่มต้นวันด้วยการผ่านรอบ Q1 การควอลิฟาย จากนั้น หลังจากเซสชั่นที่ดีผมก็สามารถเข้าสู่ Q2 ได้ และท้ายที่สุดก็คว้าท็อป 10 ในการหากริดสตาร์ท เรซเดย์ผมจะเริ่มต้นเกมส์จากตำแหน่งที่ 10 ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการแข่งขันเพื่อจบฤดูกาล 2023 ให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของ ศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามสุดท้าย จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ 19.15 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 และ True Visions SPOTV

#ThaiHonda #MotoGP #Moto2 #SC35 #Kong #RaceToTheDream #IdemitsuHondaTeamAsia #HondaRacingThailand

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar