ยามาฮ่าคว้าชัย ซูเปอร์สปอร์ต 600 ผงาดจ่าฝูงตารางคะแนนลุ้นแชมป์ประจำปี "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ กด R6 เก็บโพเดียม

"แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ นักบิดยามาฮ่า ไทยแลนด์ ระเบิดฟอร์มคว้าอันดับที่ 2 ในการแข่งขันศึกเอเชีย โร้ดเรซซิ่ง 2023 สนามที่ 6 เรซแรก ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซฮร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากที่ได้รับสิทธิ์ไวด์การ์ดลงทำการแข่งขันสนามนี้ ขณะที่ชัยชนะในการแข่งขัน ก็เป็นผลงานของนักแข่งยามาฮ่าและตัวแข่ง Yamaha YZF R6 จากความสุดยอดของ โซอิชิโร่ มินามิโมโตะ ที่ควงคู่กับแสตมป์ ทิ้งห่างคู่แข่งคว้าชัยชนะได้สำเร็จ ขณะที่ “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ หมายเลข 56 จากยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีมนั้น จบการแข่งขันในอันดับที่ 8

ผลงานของการแข่งขันเรซแรก ส่งให้นักแข่งยามาฮ่าอย่าง โซอิชิโร่ มินามิโมโตะ ผงาดขึ้นมาเป็นผู้นำในตารางคะแนนสะสมทันที โดยเหลือการแข่งขันอีก 1 เรซในวันพรุ่งนี้พร้อมกับโอกาสในการคว้าแชมป์ประจำฤดูกาลที่เปิดกว้าง

👉 ติดตามรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง FB: Asia Road Racing Championship

👉 มาร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้นักแข่งและทีมงาน Yamaha Thailand Racing Team สามารถติดตามข่าวสารกีฬามอเตอร์สปอร์ตแบบเจาะลึกได้ที่ FB: Yamaha Thailand Racing Team 
.
#YamahaThailandRacingTeam #YamahaSocietyThailand #YamahaRiderclubThailand #ARRC #S600 #YamahaRacing #YamahaRoadtoTheWorldClass

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar