“ทีมไทย” ปรับเซ็ตติ้งล่าแต้มเรซ 2 เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต บาร์เซโลน่า

ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ยอดทีมแข่งไทยหนึ่งเดียวในศึกสองล้อชิงแชมป์โลก ปรับแผนเซ็ตติ้งรถแข่งล่าแต้ม เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ เรซ 2 ที่ บาร์เซโลน่า ขณะสองนักบิดไทย “ตี” อนุภาพ ซามูล และทีมเมทรุ่นน้อง “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ พร้อมบู๊สร้างผลงานฝากแฟนชาวไทย

สองนักบิดไทยมีคิวลงแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ 2024 สนาม 2 เรซที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคมนี้ ที่ เซอร์กิต เด บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน

หลังจากที่มีปัญหาการยึดเกาะในเรซแรกเมื่อวันเสาร์ ทีมช่างและเรซเอ็นจิเนียร์ ได้หารือกับนักบิดทั้ง 2 คน และมีการปรับปรุงเซ็ตติ้งได้อย่างลงตัวมากขึ้น

ขณะที่ในช่วงเช้าที่ สเปน มีฝนปรอยลงมา ส่งผลให้อุณหภูมิลดลงอย่างมาก ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเรซที่ 2 ที่กำลังจะมีขึ้นในบ่ายวันนี้ตามเวลาท้องถิ่น

“ตี” อนุภาพ กล่าวว่า “เราได้ข้อมูลจากเรซแรกมาพอสมควรครับ เมื่อวันนี้ช่วง 3 รอบแรกผมมีความมั่นใจมากกับการยึดเกาะ แต่หลังจากนั้นเราเสียการยึดเกาะไป และทีมก็เจอปัญหาแล้ว เชื่อว่าจะแก้ไขได้ เป้าหมายของเราคือคว้าแต้มฝากชาวไทยให้ได้”

ด้าน “ไอเดีย” กฤตภัทร กล่าวว่า “ผมได้เรียนรู้หลายอย่างจากเรซแรกในวันเสาร์ครับ เพราะนี่คือครั้งแรกที่ขี่รถซูเปอร์สปอร์ต กับการแข่งขันที่ บาร์เซโลน่า และข้อมูลที่ได้จากเรซแรกก็ช่วยผมได้เยอะ ซึ่งจากการลงไปซ้อมในรอบวอร์มอัปเมื่อเช้า เราทำได้ดีและมีฟีลลิ่งที่อุ่นใจมากขึ้น”

 

 

ทั้งนี้ 2 นักบิดไทยจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม มีคิวลงแข่งขันเรซ 2 ในวันอาทิตย์ 21.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

-----------------------------
#60ปีไทยยามาฮ่ามอเตอร์ #ดีใจที่ได้เจอ
#YamahaThailandRacingTeam
#RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing #No1RacingTeam
#YamahaSocietyThailand  #YamahaRidersclubThailand 
#RaceMachine #WorldSBK2024
#WSSP600 #YamahaR6 #AS51 #KK39
#YamahaThailandRacingOfficial

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar