“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา ร่างกายพร้อมสู้ที่ออสติน ขอทุ่มทำงานลุ้นผลการแข่งขันตอบแทนทีมและแฟนชาวไทย

“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดขวัญใจกองเชียร์ชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะดรีม”สุดสัปดาห์นี้กลับมาสู่คิวการแข่งขันอีกครั้งในศึกโมโตจีพี 2024 รุ่นโมโต 2 สนามที่ 3 ที่ COTA ในออสติน ประเทศสหรัฐอเมริกา กับช่วงเบรกที่ผ่านมาสมเกียรติเปิดเผยว่า รอคอยการแข่งขันที่สนามแห่งนี้พร้อมกับตั้งเป้าต่อสู้เพื่อผลงานที่ดีที่สุดไปฝากทีมและแฟน ๆ ชาวไทยด้วย

สมเกียรติพบกับอาการป่วยเล่นงานตลอดทั้งสัปดาห์ในการแข่งขันสนามที่ 2 ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส แต่ดาวบิดเลือดไทยก็ต่อสู้ได้อย่างยอดเยี่ยมพร้อมเก็บคะแนนสะสมได้ต่อเนื่อง โดยการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ยืนยันว่าร่างกายกลับมาพร้อมแล้ว และขอทุ่มเททำงานให้ดีที่สุด

“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“........สุดสัปดาห์นี้เราจะไปแข่งขันกันในออสติน ที่สหรัฐอเมริกาครับ ผมจะทุ่มเททั้งหมดที่มีและผลักดันตัวเองเพื่อให้ได้ผลงานที่ดี เป้าหมายของผมคือการขึ้นไปอยู่ในกลุ่มหน้าของการแข่งขันและต่อสู้เพื่อสิ่งที่ดีที่สุด

สภาพร่างกายของผมดีขึ้นมากเมื่อเทียบกับสนามก่อนหน้าครับ(ป่วย) นั่นทำให้ผมตั้งตารอคอยการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้มาก ผมอยากจะขอบคุณทุกแรงสนับสนุนจากทีมของผม จากแฟน ๆ และผมหวังว่านั่นจะเป็นอีกแรงที่นำพาเราไปสู่ความสำเร็จครับ”

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ส่งกำลังใจเชียร์ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา และ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี แบบเต็มฤดูกาล พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวนักบิดฮอนด้าทุกคน ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Race to The Dream

#ThaiHonda #HondaRacingThailand #RaceToTheDream #RoadToMotoGP #MotoGP #Moto2 #SC35 #Kong #IdemitsuHondaTeamAsia #Moto3 #TB5 #Gonz #HondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar