MOTO GP : ฟาบิโอ ควอตาราโร่รับอาการเจ็บซ้อนท้ายลงควอลิฟายหลังดิ้นที่ความเร็ว 250 ใน FP3 ย้ำพอใจและพร้อมลงสนามแล้ว

กลับมาจากอำเภอหลังจากการแจ้งเกิดอย่างเป็นทางการเรียบร้อยในไม่กี่สนามหลังสุด สำหรับ “เอลดิอาโบ่(ปีศาจ)”ฟาบิโอ ควอตาราโร่ ยังบลัดวัยยี่หมิบของยามาฮ่าทีม ล่าสุดกับการควอลิฟายหาอันดับการออกสตาร์ทของศึกโมโต จีพี 2019 สนามที่ 9 ที่สนามซัคเชนริง ประเทศเยอรมนี คว้ากริดที่ 2 เป็นรองเพียงเทพที่นี่อย่างมาร์ค มาเกซเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวก็เขื่อว่านี่จะเป็นเกมส์ที่ยากแต่ก็พร้อมที่จะลงไปลุยแล้ว

ควอตาราโร่ยอมรับว่าการลงควอลิฟายนั้นมีอาการเจ็บไหล่ติดตัวลงสนามด้วยหลังจากไปสะบัดที่ความเร็วสองร้อยกว่าๆ ในช่วง FP3 ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ยังไม่สมบูรณ์เต็มถังนักหลังจากผ่าตัดอาร์มปั๊มมา แต่ผลการควอลิฟายที่ทำได้ขนาดนี้ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี

ฟาบิโอ ควอตาราโร่

“.......ผมดีใจที่ได้อยู่แถวหน้าอีกครั้ง เพราะเช้าวันควอลิฟายเป็นอะไรที่ยากสำหรับเรา ผมพลาดในช่วงเช้า (FP3 ที่รถสะบัด)และมันเป็นจังหวะสุดสำคัญด้วยมันเกิดขึ้นขณะที่ความเร็ว 250 กม/ชม. ในการขี่รอบควอลิฟายไหล่ของผมมีอาการเจ็บติดอยู่ ที่นี่เป็นหนึ่งในแทร็คที่สำคัญในฤดูกาลในการควอลิฟายออกมาให้ได้ดี เพราะมันค่อนข้างแคบและฟิกซ์มากๆ ดังนั้นผมจึงพอใจกับผลของมันจริงๆ มันจะเป็นเกมส์ที่ยาวนานในวันอาทิตย์นี้ ผมรอคอยที่จะได้ลงไปตอนนั้น เพราผมคิดว่าอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะต่อสู้ได้”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar