MOTO GP : อเล็กซ์ รินส์รับพลาดเองที่ซัคเชนริง ความมั่นใจจูงลงไปนิ่งที่กรองกรวด เชื่อกลับมาแกร่งได้ดังเดิม

หนึ่งในตัวความหวังของคนบ้า ซูซูกิทีมที่หวังจะมาล้างตาจากการแข่งขันสนามก่อนหน้าที่เอสเซ่น อย่างไรก็ดีศึกที่ซัคเชนริง “บักแหลม”อเล็กซ์ รินส์ ที่เริ่มเข้าฝักทุกครั้งที่ลงสนามนั้น เร่งในการทำอันดับแต่กลายเป็นล้นลิมิตของตัวเอง ปลิวไปกับความแรงของ GSX-RR จบการแข่งขันก่อนใครเพื่อน และเป็นการล้ม 0 แต้มสองสนามติดต่อกันเลยทีเดียว

เจ้าตัวยอมรับว่าถูกความเชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเองจูงลงไปสงบนิ่งที่กองกรวด แต่ก็ยังมั่นใจว่าหลังการปิดมิดเทอมของโมโต จีพีนั้น จะสามารถกลับมาลงสนามและทำผลงานที่ดีได้อีกครั้ง เนื่องจากซูซูกิและตนนั้นเริ่มลงตัวและดีวันดีคืนนั่นเอง

อเล็กซ์ รินส์

“.......ผมพลาดโพเดียม ผมมีความรู้สึกที่ดีมากๆ กับรถและผมพยายามจะขึ้นอันดับที่ 2 ให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะผมสัมผัสได้ถึงสเตปที่แข็งแกร่งของตัวเอง น่าเสียดาย ผมสูญเสียล้อหน้าไปในโค้งขวาความเร็วสูง ความเร็วมากกว่าเดิมไม่กี่กิโลเมตรต่อชั่วโมงที่ผมจุ่มเข้าไป นั่นคือสาเหตุที่ผมล้ม

มันเป็นความอัปยศสิ้นดีเพราะนี่ผมล้มเองมาสองสนามติดแล้ว แต่ยังไงก็ตามความรู้สึกก็ยังเป็นบวกนะ เพราะว่าเพชของผมดีขึ้นเรื่อยๆ และผมรู้ว่าผมสามารถกลับมาเพื่อผลการแข่งขันที่ดีได้อีกครั้งหลังช่วงมิดเทอม”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar