MOTO GP : ยูวิวเนอเวอร์วอร์คอโลน !... พูอิกซ์เบ้ปากข่าวโซ่รีไทน์ ย้ำหนักแน่นแพลนเดียวของทีมคือพายิ้มกลับมาและตามหาฝั่งให้จงได้

อัลเบอร์โต้ พูอิกซ์ บิกบอสเรปโซล ฮอนด้าทีม เมื่อค่ำวานนี้คลิกเข้ามาอ่านในโมโต จีพีไทยแลนด์แฟนคลับก็พบกับข่าวคราวความเคลื่อนไหวเด็กในสังกัดเรปโซล ฮอนด้าอย่าง “เจ้าอมยิ้ม”ฆอเก้ โรเลนโซ่ ที่สื่ออิตาลีอย่าง La Gazzetta dello Sport นั้นตีข่าวคราวโอกาสที่โรเลนโซ่จะตัดสินใจรีไทน์ฟ้าผ่า แถมกางแพลนรองรับให้ฮอนด้าเสร็จสรรพกับไลน์อัพของทีมหลังไร้เงาจอมคนไม่เต็มร้อย

พูอิกซ์ให้สัมภาษณ์ตอบโต้เรื่องนี้กับสื่อสเปนอย่าง AS ว่า ไม่ทราบเรื่องนี้แต่อย่างใด และแผนของพวกเค้าตอนนี้มีเพียงแผนเดียวคือช่วยเหลือนักแข่งของพวกเค้าให้กลับมาให้ได้ แม้นมันจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเพียงใดก็ตาม

อัลเบอร์โต้ พูอิกซ์(ให้สัมภาษณ์กับ AS)

“......ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย(ข่าวโรเลนโซ่รีไทน์) ที่ผมรู้คือฆอเก้ประสบอุบัติเหตุที่เนเธอร์แลนด์ และกระดูกสันหลังเค้าร้าว ความหวังของเราสิ่งเดียวตอนนี้คือการฟื้นฟูให้เค้าหายกลับมาได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พาเค้ากลับสู่ทีม และช่วยเค้าค้นหาความรู้สึกที่ต้องการกับรถแข่งให้ได้อีกครั้ง เรายังอยู่ตรงนี้ที่เดิมที่คอยช่วยเหลือเค้าตลอดเวลา ”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar