Suzuki VanVan One Day Trip ท่องดินแดนมรดกโลก @อยุธยา

Suzuki VanVan ปลดล็อคคันเร่ง สัมผัสความเป็นอารยธรรมแห่งมรดกโลกในวันสบายๆ แบบ One Day Trip อย่างอบอุ่น กับการเดินทางที่ได้เริ่มต้นอีกครั้ง หลังจากที่ต้องกักตัวอยู่บ้านช่วงป้องกันโรคโควิด-19 จนสถานการณ์เริ่มดีขึ้น สมาชิก VanVan200 จึงได้นัดกันขี่รถในทริประยะสั้น

เริ่มต้นความชิวกับเส้นทางสั้นๆ ขี่รถสบายๆ ใน One Day Trip มุ่งหน้าสู่อยุธยา เมืองมรดกโลก โดยนัดพบกันที่โชว์รูมรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ เวิลด์ รังสิต คลอง 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา กิจกรรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณพิทักษ์ ถิ่นสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ได้ให้เกียรติปล่อยขบวน VanVan นอกจากนี้  เส้นทางการเดินทางเป็นการขับขี่ผ่านไปทางเชียงรากน้อย มุ่งหน้าสู่บางปะอิน ก่อนที่จะเข้าอยุธยา เพื่อวนดูรอบเมืองเก็บบรรยากาศความเป็นอารยธรรมที่ได้ถูกสร้างขึ้นมาอย่างวิจิตรบรรจง ไม่ว่าจะเป็นที่วัดเจดีย์สามปลื้ม (เจดีย์นักเลง) และที่พลาดไม่ได้เลยกับวัดมหาธาตุ รวมถึง Unseen ของที่นี่ก็คือเศียรพระพุทธรูปกว่าร้อยปีในรากไม้ หลังจากได้ชมความอลังการของมรดกโลกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ได้เวลาพักเที่ยงกับอาหารบรรยากาศดี แล้วไปต่อด้วยจิปกาแฟยามบ่ายที่ร้านรักนาคาเฟ่ท่ามกลางธรรมชาติ ก่อนที่จะเดินทางกลับ
 
เป็นทริปแห่งความประทับใจแบบสั้นๆที่ชาว Suzuki VanVan ได้ร่วมกันเดินทางไปในครั้งนี้ ในแบบฉบับ One Day Trip ซึ่งเป็นสถานที่ที่ชาวไบค์เกอร์สามารถเดินทางท่องเที่ยวกันได้สะดวกมากขึ้น ในช่วงที่สถานการณ์เริ่มดีขึ้นพร้อมกับการ์ดของทุกคนยังไม่ตกเช่นเดียวกัน   

#SUZUKI
#SUZUKIVANVAN200
#SUZUKISOCIETY 
#SUZUKIBIGBIKE

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar