โมโต จีพี 2020 ที่ออสตินยกเลิกแล้ว ลั่นกลับมาอีกครั้งใน 2021 เหลืออเจนติน่า, ไทย และมาเล 3 ทหารเสือที่ยังรอฟังอนาคต

การแข่งขันศึกโมโต จีพีรายการ Red Bull Grand Prix of The Americas ที่สนามออสติน ในรัฐเท็คซัส สหรัฐอเมริกา เป็นสนามล่าสุดที่มีข่าวคราวความเคลื่อนไหว โดยมีการประกาศกาศยกเลิกการแข่งขันในศึกโมโต จีพี 2020 เรียบร้อยแล้ว และจะกลับมาอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

ศึกโมโต จีพีที่สนามออสตินนั้นเดิมที่อยู่ในช่วงตนฤดูกาล อย่างไรก็ดีสถานการณ์ของโคโรน่าไวรัสหลายๆ สนามรวมถึงออสตินถูกเลื่อนการแข่งขันออกไป โดยตอนนี้มี 4 สนามที่เลื่อนมาและยังรอว่าจะเกิดการแข่งขันเมื่อไหร่คือที่ออสตินในอเมริกา, อาเจนติน่า, ไทย และมาเลเซีย และล่าสุดเป็นออสตินในอเมริกายกเลิกโปรแกรมไปเรียบร้อยแล้ว

จากการเลื่อนในช่วงต้นฤดูกาลมานั้น สนามออสตินคาดการณ์ว่าจะกลับมาในปลายฤดูกาลนี้ และให้ผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันนั้นยังถือเอาไว้ โดยเหล่โปรแกรมช่วงปลายพฤศจิกายนเอาไว้ กระนั้นท้ายที่สุดเมื่อสถานการณ์การระบาดของไวรัสในอเมริกายังคงรุนแรง การยกเลิกโปรแกรมไปเลยจึงเกิดขึ้น และตอนนี้ทำให้เหลือโปรแกรมที่รอยืนยันอยู่เพียง 3 สนามเท่านั้น

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.flickr.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar