#WhatStopsYou “คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรารับงานหินที่มิซาโน่ พร้อมสู้เต็มที่เพื่อกองเชียร์ไทยค่ำนี้ โมโต 2 สนาม 8

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดไทยผลผลิตของโครงการ “เรซ ทู เดอะดรีม”จาก เอ.พี.ฮอนด้า หนึ่งเดียวของไทยในการแข่งขันรายการโมโต จีพีรุ่นโมโต 2 แบบเต็มฤดูกาล เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาในการควอลิฟายหาอันดับการออกสตาร์ทศึกโมโต จีพี 2020 สนามที่ 8 ที่สนามมิซาโน่ ในซานมาริโน่ คองคองก้องพยายามอย่างเต็มที่คว้ากริดสตาร์ทที่  26 โดยเจ้าตัวยอมรับว่าพบกับความยากลำบากและเป็นผลงานที่ไม่น่าแฮปปี้นัก

สมเกียรติ จันทราพยายามที่จะทำเวลาให้ดีทุกการลงสนามและพยายามที่จะตามนักแข่งเจ้าถิ่นเพื่อหาเคล็ดลับในการวิ่งสนามแห่งนี้แต่ก็ยังไม่เพียงพอ เจ้าตัวโฟกัสไปที่การแข่งขันเย็นนี้ว่าจะสามารถทำอะไรได้บ้างในเรซ

แฟนกีฬาความเร็วชาวไทยสามารถส่งกำลังใจเชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา หมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ในศึกเอมิเลีย โรมันญ่า กรังด์ปรีซ์ ประเทศอิตาลี ผ่านการถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD36 ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้ รุ่นโมโตทู ชิงชัยเวลา 17:20 น. ตามเวลาประเทศไทย

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“......(Q Day)เป็นวันที่ยากลำบากสำหรับผมเลยหล่ะ ผมปรับปรุงเวลาต่อรอบของตัวเอง และพยายามให้ได้มากที่สุดในทุกเซสชั่นที่ออกไปวิ่งแต่มันก็ยังไม่เพียงพอ แน่นอนผมไม่มีความสุขกับเรื่องนี้ เป้าหมายของผมคือการลดช่องว่างระหว่างกลุ่มหน้า แต่ที่สนามแห่งนี้ผมกับพบกับความยากลำบากอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน 

แทร็คแห่งนี้เต็มไปด้วยความลับมากมายซ่อนเอาไว้ นักแข่งอิตาเลี่ยน รวมถึงนักแข่งยุโรปได้ซ้อมที่นี่มากอ่นหลายพันรอบ ผมพยายามที่จะเกาะตามพวกเค้าเพื่อเรียนรู้ความลับนั้น แต่มันก็ยังเป็นเรื่องยาก ต้องดูกันในเรซว่าจะเกิดอะไรขึ้นได้บ้างครับ”

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #APHondaThailand #IdemitsuHondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar