เรื่องฮาไว้ใจแจ็ค !? ... มิลเลอร์ยังเก็บของขลัง เทียร์ออฟเด็กปีศาจ ลั่นอาจประมูลเพื่อการกุศล บักแฟ๊บยืนยันมันแค่เรื่องโชคร้าย !

ดราม่าชวนฮายืดมาจากเกมส์การแข่งขันที่สนามมิซาโน่ จากการที่ตัวความหวังแห่งอนาคตของดูคาติทีมอย่างแจ็ค มิลเลอร์ต้องออกจากการแข่งขันด้วยสาเหตุที่นานนานครั้งจะเปิดขึ้นกับโมโต จีพี นั่นคือแผ่นเทียร์ออฟของเพื่อนนักแข่งที่กระจายอยู่บนแทร็ค ปลิวขึ้นมาแล้วดันร่อนไปปิดช่องแอร์บ็อกซ์(เข้าทางแรมแอร์)ของตัวแข่ง แจ็คคือคนที่โชคร้ายคนนั้นและเทียร์ออฟเจ้ากรรมมากจากหมวกของฟาบิโอ ควอตาราโร่

หนูแจ็คยังเก็บเทียร์ออฟสุดแสบอันนั้นไว้และมีความต้องการจากแฟนๆ อย่างมาก อย่างไรก็ดีเจ้าตัวกะว่าจะเก็บเอาไว้ถ้าเกิดว่าฟาบิโอ ควอตาราโร่นั้นทะลึ่งเป็นแชมป์โลกโมโต จีพีได้ เทียร์ออฟชิ้นนี้จะมีมวลสารและพิธีกรรมอันยอดเยี่ยมทันที ซึ่งแจ็คหวังว่าจะเอาไปให้ควอตาราโร่เซ็นต์ให้พร้อมกับเอามาประมูลให้การกุศล

แจ็ค มิลเลอร์

“....ไม่รู้สินะ บางทีผมอาจจะเอามันออกไปประมูลเพื่อการกุศลหรืออะไรสักอย่างแบบนั้น อาจจะเป็นมูลนิธิเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ ผมต้องการให้ฟาบิโอเซ็นต์ลายเซ็นต์ให้หน่อย ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่เค้าจะช่วยได้อีกหน่อย”

เทียร์ออฟของกลาง ผ่าม !!!

โดยก่อนการแข่งขันที่มอลเมลโล่ ในคาตาลุญญ่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ดูคาติได้นำเรื่องนี้ร้องต่อคณะกรรมการด้านความปลอดภัยของโมโต จีพี เพื่อให้ออกข้อห้ามในการดึงเทียร์ออฟออกในระหว่างการแข่งขัน โดยแนบเรื่องผลกระทบที่แจ็คได้รับไปพร้อมกัน เรื่องนี้ยังไม่มีความเห็นประกาศอย่าเงป็นทางการในตอนนี้ แต่คู่กรณีอย่างฟาบิโอ ควอตาราโร่ยืนยันว่า เป็นเรื่องโชคร้ายของแจ็คเอง เพราะตัวเค้าหรือนักแข่งคนอื่นๆ จะดึงเทียร์ออฟ ก็เพราะมองทางไม่ชัด ไม่ใช่ดึงเพื่อไปกำจัดคู่แข่งออกจากเกมส์

ฟาบิโอ ควอตาราโร่

“........ถ้าผมมีความจำเป็นมีความต้องการดึงมันออกตอนใหนผมก็จะดึงตอนนั้นแหล่ะ หากผมพบว่ามีรอยบนชิลล์หมวกที่เกิดข้อบกพร่องทางทัศนะวิสัยผมก็จะรอให้ถึงช่วงทางตรงแล้วก็ดึงออก ซึ่งช่วงตอนรถวิ่งทางตรงนั้นเหมาะที่สุดแล้ว หมวกของผมไม่ได้ดึงออกได้หลายครั้งเท่าไร่ ซึ่งผมก็คิดว่าส่วนใหญ่เป็นแบบนั้น ผมไม่สามารถบอกได้ว่าจะดึงมันรอบที่เท่าไหร่ ดังนั้นเคสของแจ็คโชคร้ายจริงๆ”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar