“แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ ตั้งเป้าเต็มที่ในเรซเดย์ เต็มที่แม้นสนามเปียดลุ้นโพเดียม ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี SS1

คว้ากริดสตาร์ทการแข่งขันแถวที่ 2 ในกริดที่ 5 สำหรับนักแข่งหมายเลข 123 “แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ จาก เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ซึ่งจะลงสนามในรุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี SS1 รายการโออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามสุดท้ายวันอาทิตย์นี้ กับการควอลิฟายวันนี้ที่ฝนตกลงมาทั้งวันนั้น เจ้าแชมป์เปิดเผยว่าพบกับความยากลำบากไม่น้อยในการทำเวลาเพื่อเป็นผู้นำ

การแข่งขันเรซนี้เจ้าตัวเปิดเผยว่า ได้ประสบการณ์มากขึ้นจากเรซที่ผ่านมา ส่วนแพลนเกมส์นั้นต้องประเมินสถานการณ์เกี่ยวกับสภาพอากาศเรซเดย์อีกครั้งว่าจะออกมาในรูปแบบใด แต่ก็พร้อมทำเต็มที่ในสนามและตั้งเป้าในการขึ้นโพเดียมให้ได้

“แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์

“........วันนี้ฝนตกตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งจริงๆ แล้วช่วงเช้าที่เปียกผมก็พลาดล้มไปด้วย ก็เลยทำให้ช่วงควอลิฟายนั้นพยายามขี่แบบเซฟตัวเองและก็เซฟรถให้ได้มากที่สุด ตอนแรกผมตั้งใจว่าจะพยายามควอลิฟายแถวหน้าให้ได้ แต่ด้วยสภาพอากาศ ยางกับสภาพสนามเปียกมันลื่นด้วย ข้อจำกัดต่างๆ ที่บอกมันเลยทำให้ลำบากเหมือนกัน ก็เลยพยายามเก็บแถวที่ 2 ไว้ก่อนรับ

ฝนกตกลงมามันทำให้ยากกว่าเดิมครับ อย่างเช่นเมื่อเช้าที่ผมพลาดไปครั้งหนึ่ง ด้วยสภาวะทางด้านอากาศและความพยายามของเราที่อยากขึ้นไปเป็นผู้นำ แต่ว่าถ้าพรุ่งนี้แข่งสนามแห้งผมว่าน่าจะง่ายขึ้น เพราะเราพร้อมกว่าเดิมจากสนามที่ผ่านมา มีประสบการณ์มากขึ้นจากสนามที่ผ่านมาครับ

เป้าหมายในการแข่งขันและแผนการขับขี่ ถ้าฝนไม่ตกก็จะพยายามขี่รักษาระดับของตัวเองให้ได้มากที่นุดครับ พยายามเกาะกลุ่มเอาไว้ให้ได้แล้วดูจังหวะในเกมส์อีกทีครับ เป้าหมายคือโพเดียมครับ

วันอาทิตย์นี้แข่งกันประมาณบ่ายสองครับ ฝากแฟนๆ ทีม เอ.พี.ฮอนด้าเรซซิ่งไทยแลนด์ ถ้ามีโอกาสก็มาเชียร์กันที่สนาม หรือถ้าไม่สะดวกก็ติดตามการแข่งขันทางการถ่ายทอดสดนะครับ ฝากเชียร์ผม “แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ หมายเลข 123 และ “ฟิล์ม” ปิยวัฒน์ ประทุมยศ หมายเลข 188 รุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี SS1 รายการโออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 และการแข่งขันรายการอื่นๆ ของ เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ด้วยครับ”

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถส่งกำลังใจเชียร์สองนักบิด จาก เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ในรุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี SS1 ผ่านการรับชมการถ่ายทอดสด ได้ในวันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค.นี้ ทาง TRUE4U ช่อง 24 ตั้งแต่เวลา 14.30-17.00 น. หรือ Online Live Streaming ทางเพจ BRIC Superbike และ Chang Circuit Buriram หรือทาง Youtube ช่อง BRIC Channel ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของทีมแข่ง เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

#APHondaRacingThailand #RaceToTheDream #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #ORBricSuperbike2020 #ChangInternationalCircuit

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar